HIGHLIGHT CONTENT

คริส เฮมส์วอร์ธ เผยผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ เอาสิงห์มอร์เตอร์ไซค์ตัวจริงมาแสดงใน Furiosa

  • 776
  • 19 เม.ย. 2024

คริส เฮมส์วอร์ธ เผยผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์

เอาสิงห์มอร์เตอร์ไซค์ตัวจริงมาแสดงใน Furiosa

 

 

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็น คริส เฮมส์วอร์ธ มารับบทเป็นวายร้าย โดยเฉพาะเมื่อบทบาทของเขาที่เราคุ้นตากันมาที่สุด ธอร์ โอดินสัน ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล อย่างไรก็ตาม บทบาทของขุนศึกสิงห์มอเตอร์ไซค์ ดีเม็นตุส ในภาพยนตร์ Furiosa: A Mad Max Saga (2024) หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ ของผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ จะเป็นบทบาทที่แตกต่างออกไปอย่างมากสำหรับเขา ในฐานะของคนที่ทั้งโหดร้ายและชอบความรุนแรง อันเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นมาจากการเติบโตขึ้นมาในดินแดนรกร้างตั้งแต่ยังเด็ก

โดยในการให้สัมภาษณ์ในงานเทศกาลภาพยนตร์เรดซี นักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลีย ได้เอ่ยปากชื่นชมผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ และพูดถึงวิธีการค้นหาตัวนักแสดงที่จะมาร่วมทีมสิงห์มอเตอร์ไซค์ของ ดีเม็นตุส ที่ผู้กำกับชาวออสเตรเลียได้ตัดสินใจเลือกเอาตัวสิงห์มอเตอร์ไซค์ในชีวิตจริง และอดีตนักโทษมร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

จากคำอธิบายของ เฮมส์วอร์ธ แทนที่ มิลเลอร์ จะนำเอาตัวนักแสดงมาอ่านบทภาพยนตร์บางส่วน แต่เขากลับให้นักแสดงเล่าเรื่องราวในชีวิตของพวกเขาให้ฟังแทน ซึ่งการที่ได้รู้จักกันแสดงอย่างลึกซึ้งนี้ จะช่วยสร้างความสมจริงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้น

 

“มีนักแสดงจำนวนมาก บางคนก็เป็นอดีตอาชญากร หนึ่งในนั้นเคยเป็น เฮล แองเจิ้ล ผู้คนที่มาจากเบื้องหลังชีวิตที่ทั้งน่าตื่นเต้นและซับซ้อน เขาสัมภาษณ์ทุกคน และเขาก็ไม่ให้พวกเขาอ่านบทด้วย แต่กลับให้พวกเขาเล่าเรื่องแทน เล่าเรื่องชีวิตให้เขาฟัง แล้วทันทีทันใดนั้น มันก็มีความจริงปรากฏออกมา เหมือนกับว่าพวกเขาถูกค้นพบเป็นครั้งแรก ยังมีทั้งเรื่องราวของคืนวันที่ยาวนาน ช่วงเวลาของการต่อสู้ พวกเขาเล่าให้ฟังทั้งหมดเลย”


 

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง