HIGHLIGHT CONTENT

แชร์ไปแปะเลย!! 5 วิธีดูหนังลด ดูหนังฟรี ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

  • 525,706
  • 16 มิ.ย. 2016

แชร์ไปแปะเลย!! 5 วิธีดูหนังลด ดูหนังฟรี
ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ 

 

 


เข้าสู่เทศกาลหนังใหญ่ที่จะทยอยถล่มโรงในครึ่งปีหลังล้วนแต่เป็นหนังภาคต่อ แอ็คชั่น แฟนตาซี ที่ไม่ควรพลาด ซึ่งช่วงนี้ในแต่ละวันเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์จะมีโปรโมชั่นลดราคาตั๋วหนังที่แตกต่างกัน บางโปรโมชั่นบางคนอาจจะยังไม่รู้ บางคนคิดว่าจะใช้ได้จริงหรือ? เราเลยรวบรวม 5 วิธีที่คุณจะได้ดูหนังในราคาพิเศษ หรือ บางทีอาจจะได้ตั๋วหนังไปดูฟรีๆเลยก็ได้ 

1.ดูหนังระบบ IMAX เฉพาะวันจันทร์ ซื้อ 1 ที่นั่ง แถม 1 ที่นั่ง
สำหรับสมาชิกบัตร Mgen IMAX เท่านั้น ซึ่งโปรนี้ถ้าไปดูร่วมกับเพื่อนหารกันก็เท่ากับว่าได้ดูหนัง IMAX จอยักษ์แค่ที่นั่งครึ่งราคาเท่านั้นเอง คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะด้วยระบบที่ทันสมัยที่สุด จอใหญ่พร้อมระบบเครื่องเสียงลำโพงขนาดยักษ์จะทำให้เราฟินและตื่นตาตื่นใจเหมือนเข้าไปอยู่ในหนังเลย 

2.ดูหนังวันอังคาร Student Day 
นักเรียน นักศึกษาที่ถือบัตร Mgen Student สีขาว ดูหนังราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 80 บาท บางสาขาอาจจะเริ่มต้นที่ 60 บาทเลย เฉพาะที่นั่งปกติ ระบบปกติ นอกจากนี้บัตร  Mgen Student ยังสามารถซื้อป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มได้ในราคาพิเศษอีกด้วย  เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆเลย เพราะโปรโมชั่นนี้รวมหนังใหม่ที่เพิ่งเข้าฉายใหม่ในวันพฤหัสบดีด้วยนะ 

3.ดูหนังวันพุธ Movie Day 
สำหรับทุกคนที่ไม่ใช่นักเรียนนักศึกษา และคนที่ไม่มีบัตร M Gen สามารถดูหนังราคาพิเศษได้ในวันพุธ ราคาเริ่มต้น 100 บาท โดยโปรโมชั่นนี้ไม่รวมหนังใหม่ที่เข้าฉายในวันนั้นหรือหนังที่เปิดรอบสนีคพรีวิว โดย Movie Day บัตรยังลดราคาครอบคลุมไปถึงระบบ IMAX และ 4Dx ด้วยนะ 

4.ลุ้นตั๋วหนังฟรีกับ Review get reward
แค่เข้ามารีวิวหนังใน  www.majorcineplex.com/movie เลือกเรื่องไหนก็ได้กดเข้าไปคอมเมนท์รีวิวด้วยสไตล์ของตัวเอง ก็มีสิทธิ์ลุ้นตั๋วหนังทุกเดือน เดือนละ 40 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) โอกาสลุ้นง่าย เล่นได้ไม่ยาก 

5.Enjoy Movie Back
 
 แค่สมัครบัตรเครดิตซิตี้ และซิตี้เรดดี้เครดิต  ผ่านทางLINK นี้ รับ M Cash card มูลค่า 3,000 บาท เอาไปใช้ดูหนัง ซื้อป๊อปคอร์น เครื่องดื่มเข้าไปเติมความสุขในโรงหนังได้เลย สมัครได้ตั้งแต่ วันนี้ – 20 ก.พ. 60 เท่านั้น รายละเอียดและเงื่อนไขการสมัคร

 

Bewakoofiyaan

  • 14 March 2014
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 139 นาที
15+