HIGHLIGHT CONTENT

5 ข้อดีของการใช้บัตรเครดิต และวิธีทำให้ดูหนังฟรี3,000บาท

  • 79,158
  • 01 มี.ค. 2017

5 ข้อดีของการใช้บัตรเครดิต และวิธีทำให้ดูหนังฟรี3,000บาท  

 

 

ปัจจุบันการใช้จ่ายบัตรเครดิตเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลายคนเลือกใช้แทนการจ่ายเงินสดเพราะนอกจากจะสะดวกกว่าการจ่ายเงินสดยังเสริมคุณประโยชน์พิเศษตามมาด้วย วันนี้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ขอแนะนำ 5 ข้อดีของการใช้บัตรเครดิตและชี้ช่องทางโปรโมชั่นดีๆจาก CITI ที่จะทำให้ได้เงินไปดูหนังฟรีๆ มากสุดถึง 3,000 บาท 

1.สะดวกไม่ต้องพกเงินสด
เวลาไปเลือกซื้อของหรือใช้บริการตามร้านอาหาร การใช้บัตรเครดิตจ่ายแทนเงินสด ถือว่าสะดวกมากๆ ยิ่งถ้าไปกันหลายคนไม่ต้องมามัวนั่งคิดเงิน หารเงินกันให้วุ่นวาย เพราะเราสามารถใช้บัตรเครดิตชำระไปก่อน บิลเก็บเงินมาเมื่อไหร่ค่อยมาหารกันทีหลัง รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษตามร้านอาหารที่จะมีส่วนลดให้สำหรับบัตรนั้นๆ และยังสามารถสะสมแต้มที่ได้จากการใช้จ่ายเพื่อแลกของรางวัลได้อีกด้วย 

2.ใช้จ่ายต่างประเทศได้แบบไม่ต้องกังวล
เวลาไปเที่ยวต่างประเทศไม่ต้องกลัวว่าจะแลกเงินไปไม่พอ เพราะปัจจุบันร้านค้าดังๆในหลายประเทศรองรับการชำระผ่านบัตรเครดิตแล้ว แค่เพียงสังเกตสัญลักษณ์ของประเภทบัตรนั้นๆ เท่านี้ก็ช๊อปกระจายหายห่วง 

3.ซื้อของแบบผ่อนชำระได้
สำหรับคนที่ไม่อยากใช้เงินก้อนในการซื้อของ เราสามารถใช้บัตรเครดิตในการรูดชำระก่อน แล้วก็มาผ่อนจ่ายทีหลังได้ หรือบางบัตรก็ร่วมกับร้านค้าช่วยให้ผ่อนจ่ายในดอกเบี้ย 0% 

4.ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่าย 
ปัจจุบันช่องทางการซื้อของออนไลน์ถือว่ามีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า อุปกรณ์ไอที แพคเกจโรงแรม รวมถึงบริการอื่นๆ เช่น รถแท็กซี่ รถส่งของ ส่งอาหาร และ การซื้อตั๋วหนังออนไลน์ เรียกได้ว่าไม่ต้องเสียเวลาไปต่อคิวหน้าบ๊อกซ์ออฟฟิศ เพียงแค่เช็ครอบฉายแล้วก็ซื้อตัดเงินผ่านบัตรเครดิตก็ได้ตั๋วเข้าไปดูหนังอย่างมีความสุข ที่สำคัญคือการซื้อออนไลน์ทำให้เราประหยัดเวลาได้มากเลยทีเดียว

 

 

5. ดูหนังฟรี 3,000 บาท 
พิเศษเฉพาะแฟนหนังเมเจอร์ เพราะเพียงแค่กดสมัครบัตรเครดิตซิตี้ผ่าน
Link นี้   กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อสอบถามรายละเอียด หลังอนุมัติบัตรก็ได้   M Cash Voucher  มูลค่าสูงสุด3,000 บาท เอาไปฟินกับหนังและป๊อปคอร์นได้อย่างสุดคุ้ม

หรือหากสนใจสมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ก็เพียงแค่กดสมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ได้ที่ Link นี้  หลังอนุมัติก็ได้   M Cash Voucher  มูลค่าสูงสุด4,000 บาท เอาไปฟินกับหนังและป๊อปคอร์นได้อย่างสุดคุ้มได้อีกเช่นกัน

ทั้งนี้หากใครสนใจ สามารถเข้าไป อ่านเงื่อนไขรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้Major Cash voucher Call Centerที่ 025155555 ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการดูหนังและความบันเทิงที่เราจัดเต็มพร้อมเสิร์ฟทุกความสุขใน Enjoy Movie Back 

 
 
 

Bewakoofiyaan

  • 14 March 2014
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 139 นาที
15+