HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อความรักมีข้อแม้....ให้เป็นแฟนกันได้เพียงแค่ 5 ฟุต Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน

  • 3,604
  • 28 มี.ค. 2019

 

เมื่อรักครั้งนี้มีข้อแม้ ให้พวกเขาเป็นแฟนกันได้แค่ 5 ฟุต 
Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน

 

คู่รักหนุ่มสาวที่พบรักกันระหว่างเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เมื่อความรักจำเป็นต้องรักษาพื้นที่ระยะห่าง แล้วมันจะเกิดเป็นรักแท้ได้ไหม? สำหรับภาพยนตร์ซึ้ง ๆ กับเรื่องราวความรักของ “วิล” (โคล สเปราส์) และ สเตลล่า (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน )


กระแสที่มาแรงจากนวนิยายรักขายดีติดอันดับของ New York Times สู่ภาพยนตร์รักโรแมนติกที่แฟน ๆ ตั้งตารอ Five Feet Apart  ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน ว่าด้วยเรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่จำเป็นต้องรักษาพื้นที่ระยะห่าง ของคนสองคน ที่เผชิญกับอุปสรรคบนเส้นทางการต่อสู้กับโรคร้ายซิสติก ไฟรโบรซิส โรคติดต่อทางพันธุกรรม ที่ทำให้ปอดของพวกเขาอ่อนแอกว่าคนปกติ โดยไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ จะเป็นไปได้หรือไม่ วิลและสเตลล่าจึงขอใช้ทุกวินาทีรวบรวมความเข้มแข็งในจิตใจของตัวเองเพื่อส่งผ่านความรักที่จะไม่มีวันยอมปล่อยให้ระยะทาง “5 ฟุต” เป็นอุปสรรค

 

ด้วยเคมีที่เข้ากันของสองเขาทั้งสอง โคล สเปราส์ จากซีรีส์ Riverdale พระเอกวัยรุ่นหนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่เดินบนเส้นทางการเป็นนักแสดง นับได้ว่ากำลังเป็นที่มาแรงขวัญใจสาวๆ ของใครหลายคน กับบทบาทนี้ได้ควงคู่นักแสดงสาวดาวรุ่ง เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน จาก Split และ The Edge of Seventeen เพื่อสร้างความสนุก ความฟินให้กับคอหนังสายรักสุดโรแมนติกดราม่า ด้วยการการันตีผลงานการกำกับการแสดง โดย จัสติน บัลโดนี่  ในภาพยนตร์เรื่อง Five Feet Apart  ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน ของค่าย CBS Films

 

 

เมื่อความรักต้องมีระยะห่าง เรื่องราวของทั้งคู่ จะลงเอยอย่างไร ร่วมพิสูจน์ความรักครั้งนี้ไปพร้อมกัน

Five Feet Apart  ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน 11 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์  

 

ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน

  • 18 April 2019
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 116 นาที
15+