HIGHLIGHT CONTENT

เทบวกจัดหนัก! Far From Home ผลจากศึกใหญ่ ยอดเยี่ยมยิ่งกว่า Homecoming

  • 4,165
  • 20 มิ.ย. 2019

 

เริ่มต้นจากเด็กน้อยที่ถูกเรียกตัวไปร่วมศึกของเหล่าฮีโร่อเวนเจอร์ส สู่ซูเปอร์ฮีโร่เพื่อนบ้านที่แสนดีที่ต้องไปปะทะศึกใหญ่ไกลถึงดาวไททัน ก่อนจะสลายหายไปแล้วกลับมาอีกครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไรปีเตอร์ พาร์คเกอร์คนนี้ก็ยังคงเป็นแค่เด็กวัยรุ่น เขาต้องถูกทดสอบอีกครั้ง หลังการจากไปของ Iron Man เด็กหนุ่มคนนี้ถูกคาดหวังให้กลายเป็นผู้พิทักษ์โลกคนต่อไป นั่นนำไปสู่ Spider-Man: Far From Home และข้างล่างนี้คือความคิดเห็นของผู้ชม, นักวิจารณ์จากฝั่งตะวันตก ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว พวกเขาคิดเห็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

Maude Garrett จาก Geekbomb ได้รีวิวเอาไว้ว่า “Spider-Man: Far From Home คือหนังที่ดีมาก! เจค จิลเลนฮาล สวมชุดและแสดงบทบาทของเขาออกมาได้ครบถ้วน และชัดเจนเลยว่าเขาคือที่สุด นี่คือหนังที่จะช่วยฟื้นฟูคุณหลังจากความหนักหน่วงของ Endgame ฉากท้ายเครดิตคือสิ่งที่ต้องดู และมันจะทำให้คุณนั่งไม่ติดที่ไปเลย!”

 

Erik Davis จาก Fandango มองว่า สไปเดอร์แมนภาคนี้ได้โชว์ผลกระทบจาก Endgame “Spider-Man: Far From Home สนุกมาก ตื่นตาตื่นใจมาก โรแมนติก เซ่อซ่า และเดินรอยตาม Homecoming ในการแสดงให้เห็นความติดดินของเจ้าหนูนี่ในโลกของสไปดี้ และผลจาก Avengers: Endgame มันส่งผลอะไรบ้างในชีวิตประจำวัน เต็มไปด้วยการพลิกผัน บวกกับเรื่องราวโรแมนติกฤดูร้อนด้วย ผมเป็นแฟนตัวยงเลย”

 

 

Mike Cecchini จาก Den of Geek ยกย่องว่าหนังเรื่องนี้คือหนังที่ยอดเยี่ยมหลังจากจบศึกใหญ่ Spider-Man: Far From Home คือหนังที่ยอดเยี่ยมไม่ตามรอย Avengers: Endgame และนี่คือเรื่องราวที่เป็นเนื้อแท้ของ Spider-Man มันสนุกและเต็มไปด้วยการผจญภัยยิ่งกว่า Homecoming แถมด้วยดนตรีประกอบที่ดีมาก ทำให้แน่ใจว่าคุณหลบสปอยล์ได้พ้นด้วยนะ!

 

Angie J. Han จาก LAFilmCritics ยกให้เจค จิลเลนฮาลเป็นการแคสต์ตัวนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุด Spider-Man: Far From Home เป็นบทสรุปที่เราต้องการหลังจากจบ Endgame หนังเรื่องนี้แสดงให้เห็นโลกเป็นอย่างไรหลังจากเกิดเหตุการณ์กลายเป็นฝุ่นไป มันอาจจะหนักไปสักหน่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้นในด้านอารมณ์ของปีเตอร์ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น อารมณ์ขัน และเรื่องรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นที่ชวนให้อึดอัดใจ แน่นอนว่า เจค จิลเลนฮาล คือ Perfect Casting

 

 

Matt Singer จาก Screen Crush มองว่าความยากของหนังเรื่องนี้คือการต้องถูกนำไปเปรียบเทียบกับภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้ Spider-Man: Far From Home ต้องเผชิญหน้ากับความยากที่ต้องเข้าฉายหลังภาพยนตร์ Avengers ทั้ง 2 ภาค และ Spider-Man: Into the Spider-Verse ด้วย และเรื่องนี้ทำได้สำเร็จในด้านของการเล่าเรื่องราวในสเกลเล็กลงมา เป็นเรื่องสุดคลาสสิคของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ที่ต้องเลือกระหว่างสิ่งที่เขาต้องการ กับความรับผิดชอบในฐานะ สไปเดอร์แมน เป็นเหยื่อล่อชั้นดีสำหรับแฟนสไปเดอร์อย่างผมเลย”

 

Steven Weintraub จาก Colider ชื่นชอบหนังเรื่องนี้และยกให้เจค จิลเลนฮาลเป็นมิสเตอริโอที่วิเศษมาก “ผมรัก Spider-Man: Far From Home หมดใจเลย พวกเขาหยิบจับเอาจิตวิญญาณจากคอมิกส์ ผสมกับเวทมนตร์ของภาพยนตร์อีกนิดหน่อย เป็นการดูภาพยนตร์จบแล้วผมอยากจะดูต่อเลย เจค จิลเลนฮาล คือมิสเตอริโอที่วิเศษมาก”

 

 

Jim Vejvoda จาก IGN รีวิวเอาไว้ว่าหนังเรื่องนี้ผสมผสานความสนุกสนานได้อย่างชาญฉลาดSpider-Man: Far From Home คือที่สุดของความสนุกสนาน นำเสนอออกมาได้อย่างชาญฉลาด และจัดหนักความสุขสันต์ให้กับการผจญภัยของเจ้าตัวไต่กำแพงของ MCU ตัวนี้ได้ดีมาก มีบางอย่างที่ดูหวานแหววน่ารัก และฉากแอ็คชั่นเองก็ถูกจัดวางออกมาได้เป็นอย่างดี”

 

Brian Truitt จาก USAToday อาจจะไม่ได้ชอบหนังเรื่องนี้มากกว่าภาคก่อน แต่เขาชอบการแสดงของทั้งทอม ฮอลแลนด์ และเซนดาย่าไม่น้อยเลย “อาจจะไม่ได้ชอบ Far From Home มากเท่ากับ Homecoming แต่หนังเรื่องนี้ก็ยังทำได้ดีในแง่ของการให้น้ำหนักกับการคาดหวังของแฟน ๆ และเรื่องราวโรแมนติกของวัยรุ่น ทอม ฮอลแลนด์สานต่อบทบาทได้ดีมาก เซนดาย่าในบท MJ เองก็คูลไม่แพ้กับบทของชูริ และเจค จิลเลนฮาลคือตัวเลือกที่ดีมากในบทมิสเตอริโอ”

 

 

Preeti Chhibber จาก SYFY ชื่นชอบหนังเรื่องนี้จนอยากจะดูซ้ำอย่างน้อยก็สัก 3 รอบ “ความเห็นของฉันต่อ Far From Home แบบไม่มีสปอยล์ คือ นี่เป็นหนังที่ดึงเอาคอมิกส์มาร์เวลมาสร้างได้ตรงเป๊ะมาก องค์ที่ 2 และ 3 ของหนังโดดเด่นมาก ฉากท้ายเครดิตทั้ง 2 ตัวจะติดอยู่ในหัวของคุณไปอีกนานแสนนาน ฉันแทบอดใจไม่ไหวที่จะดูหนังเรื่องนี้อย่างน้อยก็สัก 3 รอบเลยล่ะ”

 

Kevin McCarthy ยกให้หนังเรื่องนี้ล้มบัลลังก์ของ Spider-Man 2 ของแซม ไรมี แถมด้วยขึ้นแท่นเป็นหนังสไปเดอร์แมนที่เขาชอบที่สุดด้วย Far From Home ล้มบัลลังก์ของ Spider-Man 2 ของแซม ไรมี และตอนนี้เป็นหนังสไปเดอร์แมนที่ผมชอบที่สุด สิ่งที่บ้าบอที่สุดก็คือผมไม่สามารถบอกพวกคุณได้เลยว่าทำไมผมถึงตกหลุมรักหนังเรื่องนี้ เพราะมันจะเป็นการสปอยล์หนักมาก ๆ เจค จิลเลนฮาลคือสุดยอด ฮอลแลนด์ได้คอนเฟิร์มอีกครั้งแล้วว่าเขาคือสไปดี้ที่ดีที่สุดในตอนนี้ มหัศจรรย์มาก”

 

 

                เทบวกกันรัว ๆ เลยทีเดียวสำหรับ Spider-Man: Far From Home ทั้งนี้ทั้งนั้นรีวิวที่ออกมานี้อาจจะเป็นความตื่นเต้นของนักวิจารณ์หลังจากเพิ่งได้ชมภาพยนตร์ไปหมาด ๆ ไม่ว่าพวกเขาจะรีวิวออกมาเป็นอย่างไรมันก็ไม่สู้เราเข้าไปดูดว้ยสายตาของตัวเองในโรงภาพยนตร์ กับภาคต่อที่เจ้าหนูสไปดี้ต้องไกลบ้าน กำหนดฉาย 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง