HIGHLIGHT CONTENT

สยองได้โดยไม่ต้องมีผี!! ตัวอย่างล่าสุด Brighburn ปีศาจร้ายใต้ผ้าคลุมแดง

  • 4,338
  • 22 พฤษภาคม 2019

 

 

ทุกคนคุ้นเคยกับเรื่องราวของเด็กน้อยผู้มาจากฟากฟ้า เขามาจากต่างดาวในวัยทารก ก่อนจะถูกเลี้ยงดูโดยมนุษย์ เติบโตมาเรียนรู้ว่าตัวเองมีพลังเหนือธรรมชาติ พละกำลังเหนือมนุษย์ ดวงตาปล่อยลำแสงเลเซอร์ที่มีพลังทำลายล้างมหาศาล ก่อนที่เขาจะคว้าผ้าคลุมสีแดงมาสวมจนกลายเป็นเอกลักษณ์...ช้าก่อน เราไม่ได้พูดถึงบุรุษเหล็กจากค่ายซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง แต่เรากำลังพูดถึงภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากฝีมือการอำนวยการสร้างของเจมส์ กันน์ กับเรื่อง Brightburn

 

 

                ล่าสุด Brightburn ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้เข้ามา เป็นตัวอย่างสั้น ๆ ที่ชวนให้เรารู้สึกอกสั่นขวัญหายกับการอาละวาดของเจ้าเด็กพลังเหนือมนุษย์ที่น่ากลัวไม่แพ้ภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้มีดังนี้...

 

“จะเป็นอย่างไรหากเด็กจากโลกใบอื่นมาเยือนโลกด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด แต่เขาไม่ได้มาเพื่อเป็นฮีโร่แก่มนุษยชาติ เขาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นยิ่งกว่าความเลวร้ายที่เราสามารถคาดคิดได้ถึง ด้วย Brightburn จากวิสัยทัศน์ของผู้สร้าง Guardians of the Galaxy และ Slither ที่จะมานำเสนอความสดใหม่และล้มแนวทางซูเปอร์ฮีโร่เก่า ๆ ด้วยการเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สยองขวัญ”

 

 

Brightburn กำหนดฉาย 22 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

 

เด็กพลังอสูร

  • 22 August 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 90 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง