HIGHLIGHT CONTENT

รอบนี้ไม่มีหลอก!! Spider-Man: Far From Home มี 2 ฉากพิเศษท้ายเครดิต!

  • 6,978
  • 02 ก.ค. 2019

 

บทความนี้ ไม่มี การเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

 

หลังจากเรื่องราวของ The Infinity Saga จบลงไปอย่างสมบูรณ์ใน Avengers: Endgame ธานอสและกองทัพสลายหายเป็นผุยผงจากการเสียสละครั้งยิ่งใหญ่ของโทนี สตาร์ก คำถามที่ตามมาก็คือ หลังจากนั้นโลกจะเป็นอย่างไร เหล่าคนที่หายไปและกลับมาอีก 5 ปีให้หลังจะทำอย่างไร พวกเขาจะปรับตัวเขากับโลกที่เปลี่ยนไปได้หรือไม่ นั่นคือคำตอบที่รอพวกเราอยู่ที่ Spider-Man: Far From Home แต่ยิ่งกว่านั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีสิ่งที่พิเศษยิ่งกว่า Endgame

 

                แม้ว่า Avengers: Endgame จะปิดสรุปตำนานโดยไม่มีฉากพิเศษท้ายเครดิตใด ๆ มาแง้มให้เรารู้อนาคตต่อไปของ MCU แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man นั้นแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เพราะ Spider-Man: Far From Home จะ...

 

มีฉากพิเศษท้ายเครดิตถึง 2 ตัว

 

              ...ด้วยกัน และฉากพิเศษเหล่านี้ตัวหนึ่ง สำคัญสำหรับอนาคตของสไปเดอร์แมนเป็นอย่างมาก โดยฉากนี้จะขึ้นมาหลังจากหนังจบแล้วตามด้วยเครดิตผู้กำกับและนักแสดงนำ ตัดเข้าฉากท้ายเครดิตตัวที่ 1  หลังจากนั้นจะขึ้นเป็นรายชื่อทีมงานแบบเต็มรูปแบบ ไล่ยาวไปจนถึงโลโก้ของผู้สร้าง ก่อนจะจบด้วยฉากท้ายเครดิตที่ 2 เป็นตัวสำคัญที่สุดสำหรับ Marvel Cinematic Universe ในเฟสต่อไป แฟนมาร์เวลตัวจริง ห้ามลุกจนกว่าฉากพิเศษท้ายเครดิตตัวที่ 2 จบลง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง