HIGHLIGHT CONTENT

ออกจากนิวยอร์ก!! เวนิส เบอร์ลิน ลอนดอน 3ใบปิดใหม่ Spider-Man: Far From Home

  • 4,564
  • 26 มี.ค. 2019

 

เพื่อนบ้านที่แสนดี คือฉายาที่อยู่ที่ติดตัว Spider-Man มาโดยตลอด ทั้งความเป็นมิตรและหน้าที่หลักในการปกป้องละแวกบ้านของเขาในมหานครนิวยอร์ก บางครั้งเขาก็มีภารกิจในการปกป้องโลกบ้าง ตามเหตุผลที่ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ พูดกับ โทนี สตาร์กใน Avengers: Infinity War ว่า ถ้าปกป้องโลกไม่ได้ เขาก็คงไม่มีละแวกบ้านเหลือให้ปกป้องอีกต่อไป แต่ในภาพยนตร์ภาคต่อของสไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นของ Marvel นี้ ปีเตอร์ต้องไปปกป้องโลกกันต่อ แต่คราวนี้เขาอาจจะต้องออกไปไกลบ้านเสียหน่อย

 

 

                หลังจากที่ทอม ฮอลแลนด์แอบบอกใบ้ว่าวันจันทร์ที่ผ่านมาจะมีการอัพเดตใหม่ของ Spider-Man: Far From Home หลายคนก็อาจจะคาดเดาว่าจะมีการอัพเดตตัวอย่างภาพยนตร์ตัวใหม่หรือไม่ แต่ผลปรากฎว่าทาง Sony Pictures ก็เลือกที่จะอัพเดตออกมาเป็นโปสเตอร์ภาพยนตร์ใหม่แทน โชว์การออกไปทัศนศึกษาในทวีปยุโรป ทั้งกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี, กรุงเวนิส ประเทศอิตาลี ตามใบปิดล่าสุดทั้ง 3 แบบข้างล่างนี้เลย

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่า Spider-Man: Far From Home จะออกมาเป็นอย่างไร เพราะที่ผ่าน ๆ มานั้นภาพยนตร์ของสไปเดอร์แมนจะมีฉากการต่อสู้เกิดขึ้นในเมืองนิวยอร์กทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นนี่จะเป็นครั้งแรกที่ไอ้แมงมุมของเราจะได้ออกไปผจญภัยนอกละแวกบ้าน จะเกี่ยวข้องกับภารกิจไหนของหน่วยชิลด์ แล้วจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นช่วงไหนกันแน่ใน Marvel Cinematic Universe คงต้องรอชมกันในโรงภาพยนตร์ 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง