HIGHLIGHT CONTENT

ยั่วน้ำลายสุดฤทธิ์!! คลิปใหม่ Far From Home อวดชุดใหม่สไปดี้ ภาคนี้จัดหนัก!

  • 3,989
  • 17 มิ.ย. 2019

 

 

หนึ่งในคำถามที่แฟนภาพยนตร์มาร์เวลติดค้างอยู่ในใจหลังจบ Avengers: Endgame ก็คือ ก้าวต่อไปของ Marvel Cinematic Universe จะเดินไปในทิศทางไหน การตั้งความหวังเลยตกไปอยู่ที่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะเล่าเหตุการณ์หลังจบศึกครั้งใหญ่ นั่นคือ Spider-Man: Far From Home กับเนื้อเรื่องที่ปีเตอร์ถูกเรียกตัวให้ไปช่วยงานของนิค ฟิวรี่ พร้อมกับการถูกตั้งความหวังว่าเขาคือ Iron Man คนต่อไป งานนี้นอกจากเรื่องราวใหม่ที่รออยู่แล้ว สไปเดอร์แมนก็เตรียมงัดชุดใหม่ออกมาใช้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นชุดแนวสายลับแทรกซึม หรือชุดใหม่ที่เขาสร้างขึ้นเองในห้องแลปบนยาน Stark Jet จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                คลิปใหม่ข้างบนนี้ถูกเปิดเผยมาจากยูทิวบ์แชนแนล Comic Network จากที่เห็นเราจะเห็นว่าใน Spider-Man: Far From Home นี้ เราจะได้เห็นชุดสไปเดอร์แมนถึง 4 ชุดด้วยกัน เริ่มจาก “ชุดดั้งเดิม” ที่โทนี สตาร์กเป็นผู้สร้างให้ เราได้ให้ปีเตอร์ใส่ชุดนี้ครั้งแรกก็ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War ต่อมาด้วย “ชุดใหม่” กับชุด Iron-Spider ที่ปีเตอร์ใช้ในศึกกับธานอส ทั้งใน Infinity War และ Endgame ต่อเนื่องด้วย “ชุดใหม่กว่า” เป็นชุดที่มีชื่อเล่นว่า Stealth Suit ที่ดูเหมือนจะถูกสร้างโดยทีมงานของนิค ฟิวรี่ และสุดท้ายกับ “ชุดใหม่ที่สุด” ชุดนี้พิเศษกว่าตรงที่ปีเตอร์เป็นผู้สร้างมันขึ้นมาเอง ในห้องปฏิบัติการลับของโทนี สตาร์ก

 

                เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว แต่กว่าที่เราจะรู้ว่าชุดใหม่ทั้ง 2 ชุดจะมีความพิเศษแตกต่างอย่างไร คงต้องไปติดตามในโรงภาพยนตร์ โดย Spider-Man: Far From Home เปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าแล้ว คลิกที่โปสเตอร์แล้วไปจองตั๋วกันเลย ก่อนชมภาพยนตร์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง