HIGHLIGHT CONTENT

รวมชุดใหม่ สไปดี้ ทั้งหมดที่เราจะได้เห็นใน Far From Home (เท่าที่ได้รับการเปิดเผย)

  • 12,340
  • 21 ม.ค. 2019

 

รวมชุดใหม่ สไปดี้ ทั้งหมดที่เราจะได้เห็นใน Far From Home (เท่าที่ได้รับการเปิดเผย)

 

ชุดไหนที่ Spider-Man จะใช้ในหนัง Spider-Man: Far From Home? นี่คงเป็นคำถามที่แฟนๆหลายๆคนต่างสงสัย และต้องขอบคุณตัวอย่างแรกของหนังที่ทำให้เรารู้แบบชัดๆว่าในหนังเราจะได้เห็นชุดทั้งใหม่และเก่าแบบไหนกันบ้างที่จะมาร่วมผจญภัยครั้งใหม่กับ Peter ในภาคนี้ และนี่คือชุดทั้งหมดที่เรารู้ว่าจะอยู่ในหนัง Spider-Man: Far From Home อย่างแน่นอน

 

1.ชุดของ Stark

ใน Spider-Man เวอร์ชั่นใหม่ของ Marvel นี้ Peter Parker ไม่ใช่ผู้สร้างชุดของตัวเองในการเปิดตัวครั้งแรกในหนัง Captain America: Civil War แต่เขาได้รับชุดในเวอร์ชั่นดีกว่ากว่าชุดถักเองจาก Tony Stark ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีภายในชุดมากมายที่จะช่วยให้ Peter ใช้พลังและความสามารถได้ดียิ่งขึ้น โดยชุดนี้มีสีฟ้า-แดง และถือได้ว่าเป็นชุดหลักของ Spider-Man ในภาคนี้

 

2.ชุด Stealth

ชุด Stealth นี้จะเป็นชุดที่มีการเปิดตัวครั้งแรกใน Spider-Man: Far From Home ที่การดีไซน์ชุดนี้จะมาจากการรวมดีไซน์จากชุด Stealth แบบฉบับดั้งเดิมตาม Comics ในปี 2011 กับความเป็น Spider-Man Noir และ ชุดดำของหน่วย SHIELD ในอีเวนท์ Secret War จากหนังสือการ์ตูน และคาดว่าในเวอร์ชั่นหนังชุดนี้จะเป็นชุดที่ได้รับจาก Nick Fury ในการทำภารกิจลับระหว่างการทัศนศึกษาที่เมืองเวนิสให้สู้กับเหล่าวายร้ายที่เกิดจากธาตุต่างๆ ทั้ง น้ำ ทราย ไฟ สายฟ้า โดยในครั้งนี้ Peter ได้มีผู้ร่วมภารกิจอย่าง Mysterio คอยช่วยปราบเหล่าร้ายด้วย

โดยชุด Stealth ในเวอร์ชั่น Comics จะเป็นชุดที่เจ๋งที่สุดในการปฏิบัติภารกิจลับแอบแฝงตัว ชุดนี้มีความสามารถในการพรางตัวและปกปิดเสียงได้ดีไม่ว่าจะเคลื่อนที่ไปทางไหนผู้ที่สวมใส่จะถูกสังเกตเห็นและถูกจับได้ยาก ส่วนพลังอื่นๆของชุดคือการซ่อมแซมตัวเอง และสามารถต้านทานไฟได้

 

3.ชุดใหม่ที่มีสีแดง-ดำ

ชุดใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งชุดใน Spider-Man: Far From Home ที่มาพร้อมสีใหม่แดง-ดำที่ดุดันกว่าเดิม ซึ่งชุดนี้เราจะเห็นอยู่ในตัวอย่างหลายฉากดังนั้นจึงอาจจะเป็นไปได้ว่าชุดนี้จะขึ้นกลายมาเป็นชุดหลักของสไปดี้แทนชุดของ Stark หรือไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดใหม่ของชุด Stark ก็ได้ และในตัวอย่างเราจะได้เห็น Peter สวมชุดนี้ทั้งในฉากที่ลอนดอนและ New York ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่า Peter จะใช้ชุดนี้ทั้งช่วงครึ่งหลังของหนังและฉาก Climax ในตัวหนังด้วย

 

4.ชุดลำลอง

มันไม่ใช่ทุกเวลาเสมอไปที่คุณจะต้องใส่ชุดเพื่อเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ในบางครั้งสิ่งร้ายๆก็โผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัวและคุณก็จะต้องกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่โดยทันทีแม้จะอยู่ในชุดลำลองก็ตาม เหมือนดั่งเช่นในตัวอย่างที่เราจะเห็น Peter อยู่ในชุดลำลองธรรมดาต่อสู้กับวายร้าย Hydro-Man ที่ออกมาจู่โจมเซอร์ไพรส์เขาในเมืองเวนิส

 

อย่างไรก็ตามในชุดทั้งหมดนี้ก็ยังไร้ซึ่งวี่แววของชุด Iron-Spidy สุดโหดที่ Peter เคยได้ใน Avengers: Infinity War หรือมันอาจจะดูเว่อไปสำหรับการเป็นสไปเดอร์แมน ซูเปอร์ฮีโร่เพื่อนบ้างที่แสนดีของคุณก็ได้นะ Peter จึงไม่เลือกใช้มัน แต่ก็ไม่แน่ว่าในตัวหนังอาจจะมีชุดใหม่ๆแบบเจ๋งๆรอเซอร์ไพรส์เราอยู่ก็ได้ ใครจะไปรู้

 

Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย 3 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง