HIGHLIGHT CONTENT

ด้วยเรื่องราวที่ซับซ้อนใน Far From Home! จักรวาล Spider-Verse อาจเกิดขึ้นจริง

  • 9,459
  • 03 ก.ค. 2019

 

ด้วยเรื่องราวที่ซับซ้อนใน Far From Home! จักรวาล Spider-Verse อาจเกิดขึ้นจริง

 

มาถึงแล้วกับหนังปิดเฟส 3 MCU อย่าง Spider-Man: Far From Home ที่แฟนๆ Marvel ต่างรอคอยหนังบทสรุปเฟส 3 เรื่องนี้กับมานานหลังจากที่ได้เจอกับหนังสุดตึงเครียดอย่าง Avengers: Endgame มาก่อนหน้านี้ ดังนั้นหนังเรื่องนี้จึงกลายเป็นสิ่งที่แฟนๆยินดีที่จะได้รับการผ่อนคลายจากมัน แต่ไม่ได้มีเพียงแค่แฟนๆเท่านั้นที่ยินดีเพราะ Kevin Feige ประธานใหญ่ Marvel รู้สึกยินดีมากที่ Spider-Man: Far From Home ของเขาสามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง เมื่อถูกนำไปเทียบกับ Spider-Man: Into the Spider-Verse.

 

คำเตือน: บทความนี้จะมีคำพูดที่เป็นการสปอยล์ข้อมูลในหนัง Spider-Man: Far From Home จากประธานใหญ่ Marvel

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Bet.com. Kevin Feige ได้บอกว่าเขาดีใจที่ Far From Home ได้มีการเล่าเรื่องที่ซับซ้อน หลังจากที่เลือกตัวละคร Mysterio เข้ามาใช้ในจักรวาล MCU

 

“ผมรัก Spider-Verse และคิดว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ผมไม่ได้กังวลเลย ผมกลับยินดีที่เราได้ตัดสินใจเลือกตัวละคร Mysterio มาเป็นวายร้าย. เราต้องการที่จะสร้างวายร้ายที่ยังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน และ Mysterio คือ 1 ในรายชื่อลำดับต้นๆ. มันมีคำถามเกิดขึ้นเกี่ยวกับพลังของเขา เพราะมันงงเกินไปเกี่ยวกับพลังสร้างภาพลวงตาเหล่านั้น แต่เรากลับ ไม่คิดงั้น และกลับคิดว่ามันน่าจะสนุก ผมได้ดู Spider-Verse และพูดว่าขอบคุณพระเจ้า ที่เราได้กล้าทำอะไรบางอย่างที่ซับซ้อนมากขึ้น เพราะหากเราสร้างหนัง Spider-Man ธรรมดาๆ ที่วายร้ายตามไล่ล่ารอบตึกและพยายามที่จะยิงใส่เขาด้วยลำแสง มันคงจะเป็นอะไรที่ดูแล้วกะพร่องกะแพร่งที่จะปูไปยัง Spider-Verse”

 

หรือว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นการรวมตัวของสไปเดอร์แมนโลกต่างๆ เวอร์ชั่นต่างๆ รวมกันเป็น Spider-Verse จริงๆก็ได้....

 

 

Spider-Man: Far From Home วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง