HIGHLIGHT CONTENT

เผยตัวอย่างเรียกน้ำตาคอหนัง ! “A FANTASTIC WOMAN” ผลงานดราม่า LGBT ดีกรีออสการ์

  • 4,711
  • 19 เม.ย. 2018

 

เผยตัวอย่างเรียกน้ำตาคอหนัง ! “A FANTASTIC WOMAN” ผลงานดราม่า LGBT ดีกรีออสการ์

 

            ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียบร้อยแล้วสำหรับ  “A FANTASTIC WOMAN (อะ แฟนทาสติก วูแมน)” ผลงานดราม่าคุณภาพเจ้าของรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมประจำปี 2018 กับผลงานที่คอหนัง สื่อชั้นนำและนักวิจารณ์ทั่วโลกยกให้เป็นหนัง LGBT(แอลจีบีที) ที่บอกเล่าประเด็นความแปลกแยกของตัวละครหญิงข้ามเพศที่ต้องเผชิญอคติทางสังคมได้อย่างเข้มข้น บาดลึก และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพมากที่สุดในนาทีนี้   กับเรื่องราวของ มารีน่า  นักร้องสาวข้ามเพศที่คบหาอยู่กับชายคนรักที่อายุห่างกันกว่า 20 ปี  ก่อนที่เธอจะต้องเผชิญหน้ากับแรงกดดันและอคติจากคนรอบข้างในทันทีหลังจากที่ชายคนรักจากไป และสิ่งที่เธอทำได้คือการต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าเธอเองก็เป็นเพียง “ผู้หญิง” คนหนึ่ง

 

 

สำหรับ “A FANTASTIC WOMAN (อะ แฟนทาสทิค วูแมน)” คือผลงานล่าสุดของผู้กำกับ “เซบาสเตียน เลลิโอ” ที่ไปสร้างกระแสฮือฮาและกวาดรับคำชมในหมู่นักวิจารณ์อย่างเอกฉันทน์ หลังจากเปิดตัวฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเบอร์ลิน ปี 2017 ที่ผ่านมา  ทั้งในด้านการกำกับอารมณ์ดราม่าที่เข้มข้น บาดลึก และชวนติดตาม รวมถึงการแสดงอันยอดเยี่ยมของ “ดาเนียลา เวก้า”  นักแสดงสาวข้ามเพศผู้รับบทตัวละครเอกของเรื่อง นอกจากนี้นี้ตัวหนังยังคว้ารางวัล TEDDY AWARD (เท็ดดี้ อวอร์ด) ที่จัดขึ้นเพื่อมอบให้แก่ภาพยนตร์ที่พูดถึงหนังที่มีความหลากหลายทางเพศ ก่อนจะพุ่งทะยานไปจนสุดทางในสายภาพยนตร์คุณภาพด้วยการคว้ารางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมมาประดับเกียรติยศได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์หนังชิลี

 

เตรียมพบอีกแง่มุมของความรักที่ความตายมิอาจพราก กับหนึ่งในภาพยนตร์คุณภาพจากโปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ: LIPSTICK MOVIES” ใน “A FANTASTIC WOMAN (อะ แฟนทาสทิค วูแม่น) แด่ผู้ชายที่รัก” มีกำหนดเข้าฉายให้คอหนังเมืองไทยได้พิสูจน์คุณภาพทั้งด้านการแสดงทีเหนือชั้นและเรื่องราวสุดประทับใจ 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

แด่ผู้ชายที่รัก

  • 26 April 2018
  • Adventure / ชีวิต /
  • 100 นาที
15+