HIGHLIGHT CONTENT

4 หนังดีน่าดู! “หนังผมไม่เล็กนะครับ” เปิดไลน์อัพหนังเด็ดคอนเซ็ปต์ “หนังเปื้อนลิป”

  • 3,983
  • 23 เม.ย. 2018

 

“หนังผมไม่เล็กนะครับ” เปิดไลน์อัพหนังเด็ดคอนเซ็ปต์ “หนังเปื้อนลิป”

ส่ง A FANTASTIC WOMAN ประเดิมโปรแกรมแรก

 

            เตรียมกลับมาเอาใจคอหนังกันอีกครั้งสำหรับโปรเจกต์หนังคุณภาพอย่าง “หนังผมไม่เล็กนะครับ”  ของค่ายหนัง M PICTURES (เอ็มพิคเจอร์ส)  ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับโลโก้ลิงประจำโปรเจกต์ ”หนังผมไม่เล็กนะครับ” ที่มักจะปรากฏตัวพร้อมเครื่องประดับต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละธีม ล่าสุดลิงตัวนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมลิปสติกหลากสีสัน เปรียบดั่งภาพยนตร์หลากรส หลายอารมณ์ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ “หนังเปื้อนลิป (LIPSTICK MOVIES)”     ที่คัดสรรมาให้คอหนังได้รับชมกันอย่างจุใจ พร้อมปล่อยไลน์อัพหนังเด็ด 4 เรื่อง ดังนี้

           

 

            เริ่มโปรแกรมแรกในวันที่ 26 เมษายน ด้วย “A FANTASTIC WOMAN (อะ แฟนทาสทิค วูแม่น) แด่ผู้ชายที่รัก”  ภาพยนตร์คุณภาพดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม ที่หลายคนยกให้เป็นหนัง LGBT(แอลจีบีที) ที่บอกเล่าประเด็นความแปลกแยกของตัวละครหญิงข้ามเพศที่ต้องเผชิญอคติทางสังคมได้อย่างเข้มข้น บาดลึก และทรงพลัง กับเรื่องราวของนักร้องหญิงข้ามเพศที่คบหากับชายคนรักที่มีอายุห่างกันกว่า 20 ปี  ด้วยสถานะของ “ผู้หญิงข้ามเพศ” ทำให้เธอจะต้องเผชิญกับอคติทางสังคมในทันทีหลังจากที่เขาจากไป สิ่งที่เธอทำได้คือการต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวของเขาเห็นว่าเธอเองก็เป็นเพียงแค่ “ผู้หญิง” คนหนึ่ง 

 

 

            ต่อด้วยภาพยนตร์อีก 3 เรื่อง ที่เป็นตัวแทนของลิปสติกสีสันต่าง ๆ เริ่มด้วยภาพยนตร์มหึมาแฟนตาซีสุดล้ำเหนือจินตนาการ ผลงานใหม่จากผู้ให้กำเนิดพ่อมดน้อย “HARRY POTTER” เวอร์ชั่นภาพยนตร์ ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมพาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกเหนือจินตนาการครั้งใหม่ใน “I Kill GIANTS (ไอ คิล ไจแอนท์) สาวน้อยผู้ล้มยักษ์” ผลงานเเฟนตาซีที่สร้างจากนิยายภาพขายดีระดับเบสท์เซลเลอร์ในสหรัฐอเมริกา เตรียมจ่อคิวฉาย 3 พฤษภาคมนี้

 

 

            ถัดมากับ “TULLY (ทัลลี่) ทัลลี่” ภาพยนตร์ตัวแทนลิปสติกสีร้อนแรง กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ชาร์ลิซ เธอรอน นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ที่ครั้งนี้มารับบทเป็น มาร์โล คุณแม่ลูกสามที่เหน็ดเหนื่อยกับการเป็นแม่คน ก่อนที่การมาถึงของพี่เลี้ยงที่ชื่อ ทัลลี่ (แม็คเคนซี่ เดวิส) จะทำให้เธอกลับมาทบทวนบทบาทของการเป็นแม่อีกครั้ง มีกำหนดเข้าฉาย 24 พฤษภาคม

 

 

            ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์ตัวแทนลิปสติกสีแดง “TERMINAL (เทอร์มินอล) เธอล่อ จ้องฆ่า” การกลับมาของ มาร์โกต์ ร็อบบี้ จาก I, Tonya (ไอ ทอนย่า) และ Suicide Squad (ซุยไซด์ สควอด) สู่บทบาทที่บ้ากว่าเดิม ร่วมด้วยนักแสดงมือเก๋าอย่าง ไซมอน เพกก์ จาก Mission: Impossible: Rogue Nation (มิชชั่น อิมพอสซิเบิล: โร๊ก เนชั่น) และ Ready Player One (เรดี้ เพลเยอร์ วัน) และ ไมค์ ไมเยอร์ส จากภาพยนตร์คอเมดี้ไตรภาคระดับตำนาน Austin Powers (ออสติน พาวเวอร์) มีกำหนดเข้าฉาย 31 พฤษภาคมนี้

 

            เตรียมนับถอยหลังรับการมาของภาพยนตร์คุณภาพทั้ง 4 เรื่องจากโปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ: หนังเปื้อนลิป (LIPSTICK MOVIES) (A FANTASTIC WOMAN, I KILL GIANTS, TULLY, TERMINAL) ประเดิมโปรแกรมแรกด้วย “A FANTASTIC WOMAN” ภาพยนตร์คุณภาพเจ้าของรางวัลออสการ์ที่มีกำหนดเข้าฉาย 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MoviesNeverSmall/

 

แด่ผู้ชายที่รัก

  • 26 April 2018
  • Adventure / ชีวิต /
  • 100 นาที
15+