HIGHLIGHT CONTENT

Extraterrestrial ภาพยนตร์เอเลี่ยนสยองสุดโหดที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

  • 17,195
  • 30 เม.ย. 2015

สองผู้กำกับ 'เดอะ วิชเชิส บราเธอร์ส' ยืนยัน !
"Extraterrestrial คือภาพยนตร์เอเลี่ยนสยองสุดโหดที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน"

 

 

โคลิน มินิแฮน และ สจ๊วต ออร์ทิส สองคู่หูซึ่งขนานนามตัวเองว่า 'เดอะ วิชเชิส บราเธอร์ส' (The Vicious Brothers) พวกเขาคือผู้กำกับสัญชาติแคนาดา ซึ่งเคยผ่านผลงานในภาพยนตร์สุดระทึกบีบหัวใจคนดูที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปีจากหลายสำนักอย่างเรื่อง 'Grave Encounters' มาแล้ว เร็วๆ นี้พวกเขากำลังจะมีผลงานใหม่กับภาพยนตร์เอเลี่ยนผีสยองสุดโหดเรื่อง 'Extraterrestrial' ซึ่งทั้งคู่ได้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อฯ ถึงเอกลักษณ์ในภาพยนตร์เอเลี่ยนอันแสนหฤโหดนี้ไว้ว่า "พวกเราออกแบบให้ตัวเอเลี่ยนในภาพยนตร์เรื่องนี้ดูมีลักษณะธรรมดามากที่สุด เหตุผลก็เพราะว่าเมื่อคุณลองถามคนทั่วไปว่าลักษณะเอเลี่ยนในความคิดของพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง ? คำตอบก็คือจะเป็นตัวสีเทา ตาโตสีดำ ...

 

 

ซึ่งการเล่นกับความกลัวของคนดูคุณต้องใช้อะไรที่เป็นธรรมดามากที่สุดนี่แหละ ดังนั้นเราจึงนำลักษณะความธรรมดานี้มาเป็นตัวตั้งในการออกแบบ แล้วเพิ่มเติมความแปลกใหม่ด้วยการใส่ความสยอง และความโหดแบบสุดฤทธิ์ชนิดที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนเข้าไปในตัวเอเลี่ยนนี้ด้วยเช่นกัน" Extraterrestrial บอกเล่าเรื่องราววันหยุดสุดหรรษาของ 'เอพริล' (บริททานี่ อัลเลน) ที่ชวนกลุ่มเพื่อนไปปาร์ตี้ ณ กระท่อมกลางป่า แต่แล้วเกิดเหตุกาณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นมื่อพวกเขาพบแสงจากฟ้าฟาดใส่ดงป่าแถวนั้นจนแฟนหนุ่มของเอพริล 'ไคล' (เฟรดดี้ สโตรม่า) นำทีมออกสำรวจ จนพบกับพบกับไปยานบิน UFO และรอยเท้าของเอเลี่ยน

ก่อนที่พวกเขาจะไหวตัวทันก็ตกอยู่ในเหตุการณ์สุดสยองและน่าหวาดกลัวมากกว่าสิ่งที่เขาจะสามารถจินตนาการได้อีกต่อไป แล้วเขาจะเอาตัวรอดได้อย่างไรในสถานการณ์ที่น่ากลัวและไร้ทางรอดถึงเพียงนี้ เตรียมพบกับภาพยนตร์เอเลี่ยนผีสยองขวัญสุดสะพรึงแห่งปีที่จะทำให้คุณหวาดผวาอย่างถึงขีดสุด ! ใน Extraterrestrial ... 4 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

เอเลี่ยนคลั่ง

  • 04 June 2015
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 101 นาที
15+