HIGHLIGHT CONTENT

ยิ่งดูยิ่งเศร้า ฉากจบที่ไม่ได้ใช้ Spider-Man: Far From Home ปีเตอร์กับแว่นของสตาร์ก

  • 74,196
  • 18 ก.ย. 2019

 

 

ยิ่งดูยิ่งเศร้า ฉากจบที่ไม่ได้ใช้

Spider-Man: Far From Home ปีเตอร์กับแว่นของสตาร์ก

 

                Spider-Man: Far From Home ภาพยนตร์ภาคต่อที่เหมือนจะเป็นการส่งมอบหน้าที่ในฐานะของซูเปอร์ฮีโร่ตัวแทน Iron Man ให้กับปีเตอร์ พาร์กเกอร์ กลายเป็นภาพยนตร์อำลาหลังจากที่การเจรจาระหว่าง Sony Pictures และ Disney ไม่ได้เป็นไปตามที่เราหวัง นั่นทำให้สไปเดอร์แมนไม่สามารถอยู่ใน MCU ได้อีกต่อไป แต่อย่างไรก็ตามใครที่เป็นแฟนของไอ้แมงมุมคนนี้ก็คงต้องติดตามผลงานของเขากันต่อ

               

 

                ล่าสุด Sony Pictures ได้เปิดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Far From Home ให้สามารถซื้อไปชมกันได้ที่บ้าน พวกเขาก็ได้เริ่มปล่อยคลิปที่ถูกตัดไปของภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน ซึ่งคลิปที่เรานำมาให้ดูกันในวันนี้เป็นคลิปตอนจบของภาพยนตร์ที่มีฉากเพิ่มเติมเข้ามา เป็นฉากที่เราได้เห็นปีเตอร์นอนซบไหล่ของเอ็มเจบนเที่ยวบินที่กลับหลังจากจบการทัศนศึกษา

                ป้าเมย์ไปรอรับปีเตอร์แบบที่เราเห็นในภาพยนตร์ แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือปีเตอร์หยิบแว่นของโทนี สตาร์กที่เขาได้รับมาสวมให้ป้าเมย์ดูแล้วถามว่าเขาดูเป็นอย่างไรบ้าง ป้าเมย์มองพร้อมตอบกลับว่า I think you're gonna grow into them. (ป้าคิดว่าหลานจะโตมาเป็นพวกเขาได้แน่นอน)”

 

 

 

                เมื่อกลับมาย้อนถึงความเป็นจริงที่ว่าเราอาจจะไม่ได้เห็น Spider-Man เป็นหนึ่งในทีม Avengers อีกแล้ว บทพูดและฉากนี้ก็ยิ่งดูเศร้าเพิ่มเข้าไปอีก อย่างไรก็ตามมารอดูกันต่อไปว่าอนาคตของเพื่อนบ้านที่แสนดีคนนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ส่วน MCU ในระยะนี้อาจจะอยู่ในช่วงพักเบรกกันเสียหน่อย เตรียมไปพบกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเฟสที่ 4 ได้ในปีหน้ากับ Black Widow ปลายเมษายนปี 2020

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง