HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Evil Dead Rise ได้ไอเดียภาคต่อแล้ว รอลุ้นจะได้สร้างต่อไหม?

  • 1,079
  • 26 เม.ย. 2023

 

 

ผู้กำกับ Evil Dead Rise ได้ไอเดียภาคต่อแล้ว

รอลุ้นจะได้สร้างต่อไหม?


ถ้าจะมีภาพยนตร์เรื่องไหนที่น่ากลัวที่สุดในช่วงนี้ แน่นอนว่าทุกสายตาคงมุ่งตรงกันไปที่ Evil Dead Rise กับการกลับมาของผีอมตะที่ไม่เพียงแค่ล้นทะลักไปด้วยเลิอดมหาศาลเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ผู้กำกับอยากจะสานต่อไปอีกด้วย

 

ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับ IndieWire ผู้กำกับ Lee Cronin แห่ง Evil Dead Rise ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขายังมีไอเดียที่จะพาหนังเรื่องนี้ไปต่ออีกมากมาย เขาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"ในแง่ของการไปต่อ ผมคิดว่ามันมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะครับ ผมพอจะมีสัก 3 หรือ 4 เส้นเรื่องที่แตกต่างซึ่งเราสามารถเอามาใช้ได้ เราเขียนประวัติศาสตร์ของหนังเรื่องนี้ลงบนกระดานไวนิล รวมถึงสถานที่ที่เราสามารถไปได้ด้วย มันมีช่วงเวลา 10 นาทีหลังจากหนังจบอยู่ที่เหล่าคนที่รอดเขาเป็นยังไงแล้วไปที่ไหน ขณะเดียวกันมันก็มีคนใหม่ ๆ ที่เข้ามายังที่แห่งนี้ หลังจากเกิดเหตุนองเลือดไปแล้ว หรือจะเป็นบริเวณริมแม่น้ำในชนบท เราจะไปที่ไหนกันดีท่ามกลางเส้นทางที่หลากหลาย ยังไงก็คงต้องฟังเสียงของแฟน ๆ ล่ะครับว่าอะไรที่ทำให้พวกเขาตื่นเต้น แต่ผมอยากมีโอกาสได้ทำต่อนะครับ ผมคิดว่า Evil Dead Rise เป็นหนังเลือดท่วมที่ถูกพาไปในทิศทางใหม่ มันเป็นจุดเริ่มต้นของจักรวาลที่ถูกเปิดออกเลยครับ"

 

 

เมื่อมองไปยังความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ มันเป็นไปได้อย่างสวยงาม ไม่ใช่แค่ในแง่ของคำวิจารณ์เท่านั้น แต่รายได้ที่เป็นกระแสตอบรับของแฟน ๆ เองก็ไม่แพ้กัน โดยในสัปดาห์เปิดตัวสามารถทำรายได้เปิดตัวไปแล้ว $44.45 ล้าน จากทุนสร้างเพียง $19 ล้านเท่านั้น เรียกได้ว่าอนาคตค่อนข้างสดใสเลยทีเดียว มารอติดตามกันว่าอนาคตของเฟรนไชส์นี้จะได้ไปต่อหรือไม่

 

Evil Dead Rise ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ผีอมตะผงาด

  • 20 April 2023
  • Adventure / แฟนตาซี / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง