HIGHLIGHT CONTENT

นีโครโนมิคอนร่ายมนต์แรง! Evil Dead Rise เปิดตัวรายได้คุ้มทุนสร้างแล้วในสัปดาห์แรกของการเข้าฉาย

  • 1,044
  • 24 เม.ย. 2023

นีโครโนมิคอนร่ายมนต์แรง! Evil Dead Rise เปิดตัวรายได้คุ้มทุนสร้างแล้ว

ในสัปดาห์แรกของการเข้าฉาย

 

 

Evil Dead Rise (2023) หรือ ผีอมตะผงาด เปิดตัวแรงด้วยรายได้ $23.5 ล้านเหรียญ หลังจากการเข้าฉายสัปดาห์แรกในสหรัฐอเมริกา ภาคต่อของตำนานสยองขวัญนี้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งแฟน ๆ และนักวิจารณ์ การเปิดตัวอย่างร้อนแรงในครั้งนี้เป็นผลงานของผู้กำกับ ลี โครนิน และการออกแบบงานสร้างโดยต้นฉบับของเฟรนไชส์ ผีอมตะ อย่าง แซม ไรมี่

ด้วยตัวเลขรายได้จำนวนนี้ ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ ผีอมตะผงาด ครองตำแหน่งอันดับที่สองของรายได้ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามหลังแอนิเมชั่นยักษ์ใหญ่อย่าง The Super Mario Bros. Movie. (2023) หรือ เดอะ ซูเปอร์ มาริโอ บราเธอร์ส มูฟวี่ แซงหน้าภาพยนตร์ของผู้กำกับแนวหน้าของวงการอย่าง The Covenant (2023) หรือ เดอะ โคเวแนนท์ ของ กาย ริทชี่ รวมไปถึง Beau is Afraid ของผู้กำกับ อาริ แอสเตอร์

โดยทางสตูดิโอผู้สร้างอย่างวอร์เนอร์บราเธอส์ คงจะมีความสุขไม่น้อย หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้แซงทุนสร้าง $19 ล้านเหรียญไปได้แล้ว เพียงแค่สัปดาห์แรกของการเข้าฉายเท่านั้น และคงอีกไม่นานนักที่มันเริ่มทำกำไร หากมันสามารถทำรายได้แซงหน้าค่าใช้จ่ายในการโปรโมทภาพยนตร์ ซึ่งอาจจะสูงได้ถึงครึ่งหนึ่งของทุนสร้างทั้งหมด

ผีอมตะผงาด จะเป็นภาพยนตร์ภาคที่ห้าของเฟรนไชส์ ผีอมตะ ที่เริ่มต้นขึ้นในปี 1981 กับภาพยนตร์ภาคออริจินัลที่นำแสดงโดย บรูซ แคมป์เบลล์ และกำกับโดย ไรมี่ ส่วน ผีอมตะผงาด จะเป็นเริ่มราวของคู่พี่น้องสาวที่ต้องพยายามที่จะเอาชีวิตรอดและช่วยเหลือครอบครัวของพวกเธอจากสิ่งมีชีวิตที่เหมือนจะเป็นปีศาจ โดยจะนำแสดงโดย ลิลี่ ซัลลิแวน, อลิสซา ซัทเธอร์แลนด์, มอร์แกน เดวี่ส์ และ กาเบรียลล์ เอ็คโคลส์ รวมด้วย บรูซ แคมป์เบลล์ ที่มารับบทเล็ก ๆ สองบท และนักแสดงในตำนานยังบอกอีกด้วยว่า เขา, ไรมี่ และน้องชายของ ไรมี่ อย่าง อีวาน ได้พูดคุยกันแล้ว ถึงความเป็นไปได้ของภาคต่อหลังจากภาพยนตร์ภาคที่ห้าของเฟรนไชส์นี้

Evil Dead Rise หรือ ผีอมตะผงาด เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ผีอมตะผงาด

  • 20 April 2023
  • Adventure / แฟนตาซี / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง