HIGHLIGHT CONTENT

ฝั่งจักรพรรดิออกโรง อำนาจที่ไร้ความประนีประนอม และเจ้าหญิงที่เล่นเกมเพื่อรักษาครอบครัวใน Dune: Part 2

  • 328
  • 23 ก.พ. 2024

 

 

ฝั่งจักรพรรดิออกโรง อำนาจที่ไร้ความประนีประนอม

และเจ้าหญิงที่เล่นเกมเพื่อรักษาครอบครัวใน Dune: Part 2

 

บทบาทของจักรพรรดิ์ในเรื่องนี้…

“จักรพรรดิคือผู้ชำนาญทางเทคนิคคนหนึ่งที่พยายามควบคุมกลุ่มดาว เหมือนกับรัฐบาลที่คอยควบคุมดูแลประเทศเป็นผู้ที่ไม่มีการประนีประนอมใด ในภาพยนตร์ภาคก่อนเขาได้ทำสิ่งที่ขัดกับธรรมชาติของตัวเอง คือการฆ่าเพื่อนคนหนึ่งโดยหวังอำนาจ เขาทำลายหัวใจตัวเองและเข้าสู่ด้านมืด นั่นคือความผิดที่เขาต้องแบกรับไว้ เขาคือมนุษย์คนหนึ่งที่แหลกสลาย”

 

คริสโตเฟอร์ วอลเคน ผู้ยิ่งใหญ่…

“จักรพรรดิคือตัวละครที่มีเอกลักษณ์ในเรื่อง และต้องกรนักแสดงที่ถ่ายทอดแรงดึงดูด ความละเอียดลึกซึ้ง และความสับสนที่มีในตัวละครนี้ออกมาได้ คริสโตเฟอร์ วอลเคนเป็นเพียงคนเดียวที่อยู่ในหัวตอนที่ผมเขียนบท ผมโชคดีมากที่เขายอมเล่นบทนี้ พูดตามตรงเลยว่าตอนแรกผมรู้สึกอาย! แต่เขามีความโดดเด่น มีความงดงาม และใจดี ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นคริสโตเฟอร์ แม้เขาจะไม่อยู่บนหน้าจอ เขาก็มีความอ่อนโยนและอยู่เคียงข้างนักแสดงคนอื่น เขามีสปิริตสูงมากและผมรักการทำงานร่วมกับเขาจริงๆ”

 

 

ฟลอเรนซ์ พิวห์ ในบท เจ้าหญิงอิรูลาน…

“ผมจำครั้งแรกที่ได้พบกับฟลอเรนซ์เพื่อคุยเรื่องตัวละคร ดูว่าเธอเหมาะกับบทไหม และหลังผ่านไปไม่กี่นาทีผมบอกตัวเองว่า ‘ตอนนี้เรากำลังนั่งอยู่กับเจ้าหญิงอิรูลานแล้วล่ะ!’ ฟลอเรนซ์มีความกระตือรือร้น ความแกร่ง และมีไหวพริบแบบที่ผมรัก เหมาะกับอิรูลานอย่างลงตัว เธอคือหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญในเกมนี้ ผมไม่อยากให้เธอถูกมองว่าเป็นเหยื่อ เธอไม่ได้ถูกหลอกใช้ แต่พร้อมจะลงไปเล่นเกมนี้เพื่อรักษาอำนาจของครอบครัวเอาไว้”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง