HIGHLIGHT CONTENT

ฉากขี่หนอนยักษ์ใน Dune Part 2 มีความสำคัญต่อตัวละครที่ซ่อนไว้มากกว่าที่เห็น

  • 1,149
  • 01 มี.ค. 2024

ฉากขี่หนอนยักษ์ใน Dune Part 2

มีความสำคัญต่อตัวละครที่ซ่อนไว้มากกว่าที่เห็น

 

 

ฉากที่เป็นไฮไลท์ของ Dune Part 2 หรือ ดูน ภาคสอง ก็คงหนีไม่พ้น ฉากขี่หนอนยักษ์ของพอล อะเทรดีส ที่เป็นการประกาศแล้วว่าเขาคือหนึ่งในเหล่าเฟรแมนอย่างเป็นทางการ แต่ในเชิงของพัฒนาการตัวละครแล้ว นี่เป็นฉากที่สำคัญเลยทีเดียว

ทิโมธี ชาลาเมต์ ได้บอกกับ โททัล ฟิล์ม ว่าฉากขี่หนอนยักษ์นี้ เป็นเหมือนการเตือนสติของพอลให้ตระหนักถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย

 

"เหนือไปกว่าความน่าตื่นเต้นของฉากนั้นในหนังนะครับ มันยังแสดงให้เห็นถึงการก้าวผ่านวัยด้วย คำทำนายยิ่งใหญ่ของเขาอาจจะพังลงตรงนั้นก็ได้ นั่นหมายถึงความตายถ้าเขาไม่สามารถผงาดขึ้นมาให้ได้ เดิมพันของช่วงเวลานั้นมันสูงมากครับ การได้ถ่ายทำฉากนั้นมันตื่นเต้นมาก แฟน ๆ จะได้เห็นฝุ่นที่ฟุ้งกระจาย และเจ้าหนอนที่ฟาดตัวลงผืนทราย นั่นมันเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์เลยล่ะ"

 

 

จากภาคแรกทำให้เรารู้ว่า พอล อะเทรดีส คือ คนในคำทำนาย ชายผู้ที่จะเป็น ลิซาน อัล-กาอิบ ผู้กอบกู้ของเหล่าเฟรแมน ทางหนึ่งจะสามารถพิสูจน์ได้ก็คือ เขาจะต้องปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตของเฟรแมนให้ได้ และหนึ่งในนั้นก็คือ การขี่หนอนทราย

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง