HIGHLIGHT CONTENT

ใครแซวภาคก่อนง่วงต้องเปลี่ยนใจ! ผู้กำกับแง้ม Dune Part Two จะยิ่งใหญ่ระดับสงคราม

  • 1,098
  • 14 ก.พ. 2024

ใครแซวภาคก่อนง่วงต้องเปลี่ยนใจ!

ผู้กำกับแง้ม Dune Part Two จะยิ่งใหญ่ระดับสงคราม

 

 

 

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง Dune (2021) หรือ ดูน ภาคหนึ่ง สิ่งที่หลายคนจำได้ นอกเหนือจากงานภาพอันแสนวิจิตรอลังการแล้ว ก็คงเป็นความเวิ้งว้างของทะเลทราย เพราะเรื่องราวในภาคแรกเน้นไปที่การแนะนำให้เรารู้จักโลกแห่งดูน รู้จักตัวละคร และหยอดความเป็นไปได้ต่าง ๆ เอาไว้ เพื่อที่จะมาโหมไฟให้ลุกโชนมากขึ้นในภาคต่อไป ดังนั้นใน Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง นี้จะแตกต่างไปจากภาคแรกอย่างแน่นอน

ในงาน ซิเนม่าคอน 2023 บนพาแนลของ วอร์เนอร์บราเธอส์ พวกเขาก็ได้โชว์ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ ดูน ภาคสอง ให้ได้ชมกัน งานนี้หนึ่งในสื่อที่ได้เข้าร่วมงานอย่าง สกรีนแรนท์ ก็ได้เล่าถึงช่วงที่ผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ก็ได้ขึ้นไปบนเวที แล้วพูดถึงความแตกต่างระหวางภาคแรกกับภาคที่ 2 ว่า

 

"มันมีจะฉากแอ็กชันมากขึ้น เป็นหนังมหากาพย์สงคราม ปริมาณเยอะขึ้นมาก และมีการเต้นรำมากขึ้นด้วย"

 

โดยเขาได้เสริมในส่วนของฉากแอ็กชันว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ในแง่ของการนำเสนองานภาพ รวมไปถึงฉากและการออกแบบที่เปลี่ยนไปด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ดูน ภาคสอง จะถ่ายทำด้วยกล้องไอแมกซ์ทั้งเรื่อง ต่างจากภาคแรกที่ใช้การถ่ายทำด้วยกล้องไอแมกซ์ เพียงแค่ 40% เท่านั้น

 

 

สิ่งที่น่าสนใจไม่ได้มีเพียงแค่ฉากแอ็กชันที่มากขึ้น และยิ่งใหญ่ขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นการที่ภาพยนตร์ถ่ายทำด้วยระบบไอแมกซ์ ตลอดทั้งเรื่อง ยิ่งเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะจุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ งานภาพที่ละเมียดละไม แทบทุกช็อตสามารถแคปเจอร์ไปใช้เป็นวอลเปเปอร์ได้เลยทีเดียว งานนี้คงต้องมารอดูกันว่าใน ดูน ภาคสอง จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง