HIGHLIGHT CONTENT

ประกาศอย่างมั่นใจ! รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน แง้ม Dune Part Two จะเป็นภาพยนตร์ที่ดียิ่งกว่าภาคแรก

  • 995
  • 28 ก.พ. 2024

ประกาศอย่างมั่นใจ!

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน แง้ม Dune Part Two จะเป็นภาพยนตร์ที่ดียิ่งกว่าภาคแรก

 

 

 

ถ้าจะพูดว่าในตอนนี้เฟรนไชส์ไหนคือเฟรนไชส์ภาพยนตร์ไซไฟระดับมหากาพย์ ก็คงจะหนีไม่พ้น Dune หรืน ดูน ที่สร้างจากนวนิยายระดับขึ้นหิ้ง ที่เป็นเหมือนพิมพ์เขียวให้กับเรื่องราวแนวนี้มานานแสนนาน หลังจากสร้างความประทับใจไปแล้วในภาคแรก ตอนนี้ดูเหมือนว่าในภาคที่ 2 พวกเขาจะทำให้มันยิ่งกว่าเดิม

คนที่ตื่นเต้นในเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน เจ้าของบท เลดี้เจสสิก้า อะเทรดีส ที่แม้ว่าเธอจะยังไม่ได้ดูภาคต่อฉบับเต็ม แต่แค่การถ่ายทำเธอก็รู้ได้ในทันทีว่านี่มันยิ่งกว่าภาคแรกมาก ๆ เธอให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับ เจค เทคส์ ว่า...

 

"ฉันจะบอกเลยค่ะว่า ภาคที่ 2 มันดีกว่าภาคแรก นี่ขนาดฉันยังไม่ได้ดูมันเลยนะ มันเป็นการพูดโดยอยู่บนพื้นฐานสิ่งที่ฉันได้อ่าน สิ่งที่ฉันได้เห็น และสิ่งที่ฉันถ่ายทำลงไป การได้วิ่งไปบนสันทราย มันรู้สึกว่าตัวเราช่างเล็กจ้อยอยู่บนเนินสูงนี่เลยล่ะค่ะ มันทำให้รู้เลยว่าเราตัวเล็กแค่ไหนเมื่อเทียบกับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ ฉันชอบมันมากเลย"

 

 

จุดเด่นอย่างหนึ่งของ ดูน ก็คือ การที่ภาพยนตร์เดินทางไปถ่ายทำในสถานที่จริง ทิวทัศน์ทะเลทรายกว้างอันแสนเวิ้งว้างของจริง นี่จะไม่แปลกที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถนำเสนอความสมจริงได้ แม้ว่าเรื่องราวของภาพยนตร์จะเกินความเป็นจริงไปไกล นอกจากนั้นแล้วเมื่อมันผสมกับเทคนิคพิเศษด้านซีจีที่พิถีพิถันเข้าไป จึงไม่แปลกที่หลายคนจะเฝ้ารอภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Movie Web

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง