HIGHLIGHT CONTENT

สู่ดินแดนของจักรพรรดิ! ขยายโลกสุดอลังการ เนื้อเรื่อง Dune Part Two จะเกิดขึ้นในหลากสถานที่

  • 1,360
  • 13 ก.พ. 2024

สู่ดินแดนของจักรพรรดิ! ขยายโลกสุดอลังการ

เนื้อเรื่อง Dune Part Two จะเกิดขึ้นในหลากสถานที่

 

 

หลังจากจบไตรภาคชุดใหม่ของ Star Wars หรือ สตาร์ วอร์สโลกภาพยนตร์ก็ได้ทำการต้อนรับมหากาพย์ไซไฟอวกาศสุดอลังการเรื่องใหม่ นั่นคือ Dune (2021) หรือ ดูน ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2021 กับการปูเรื่องราวและแนะนำให้เรารู้จักโลกอันแสนกว้างใหญ่ใบนี้ ซึ่งมันกำลังจะถูกขยายให้กว้างกว่าเดิมในภาคที่ 2

แจ็คเกอลีน เวสต์นักออกแบบเครื่องแต่งกายของภาพยนตร์ได้ออกมาเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงของ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปเห็นโลกที่แตกต่างกันถึง 3 ใบเลยทีเดียว เธอพูดเอาไว้ในงานสอนที่ เดอะ โดฮา ฟิล์ม อินสทิทิวท์

 

"ในภาคที่ 2 คุณจะได้ดำดิ่งลงไปในโลกที่แตกต่างกันไปของ ดูน เราจะได้เห็นว่าโลกของจักรพรรดิเป็นยังไง? เราจะได้ไปที่ดาวของเขา เราจะใช้เวลากับ เกดิ ไพรม์ ในดวงดาวของตระกูลฮาร์คอนแนน เยอะเลยล่ะค่ะ เราจะได้ใช้เวลาในโลกของ วลาดีเมียร์ ฮาร์คอนเนน ของ สเตลแลน สการ์สการ์ด เยอะด้วยเหมือนกัน แล้วตัวละคร เฟยด์-รอยทา ของ ออสติน บัตเลอร์ ก็จะเข้ามามีบทบาทในส่วนนี้ เขาเจิดจรัสมาก ๆ เลยล่ะ

โลกทั้งหมดของเรื่องราวมันจะขยายไปมากกว่าเดิม มันจะเป็นการสร้างโลกที่แตกต่างแยกออกไปอย่างชัดเจนถึง 3 ใบด้วยกัน เราจะได้กลับไปยัง เบเน เจสเซริต ดินแดนเก่าแก่ที่เครื่องแต่งกายเกือบจะเหมือนกับมัมมี่ของชาวอียิปต์ ฉันคิดว่าทั้งงานภาพ, ฉาก, การถ่ายภาพ และคอนเซปต์มันน่าทึ่งมากเลยค่ะ"

 

 

ดูเหมือนว่าคราวนี้พวกเขาจะยกระดับทุกอย่างไปมากยิ่งกว่าเดิม จากการที่ภาคแรกเราได้รู้จักเน้นไปที่ตัวละคร พอล อะเทรดีส ของ ทิโมธี ชาลาเมต์ แต่คราวนี้จะพาเราเดินทางไปถึงดินแดนของจักรพรรดิ และตัวละครที่สุดแสนจะน่าสะพรึงอย่าง วลาดีเมียร์ ฮาร์คอนเนน ด้วย มารอติดตามกันว่าภาคที่ 2 ของมหากาพย์ ดูน จะออกมาเป็นอย่างไร

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง