HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมเผชิญมหาศึกครั้งใหญ่ในตัวอย่างสุดอลังการจาก Dune Part Two

  • 849
  • 28 ก.พ. 2024

เตรียมเผชิญมหาศึกครั้งใหญ่ในตัวอย่างสุดอลังการจาก Dune Part Two

 

 

นับถ้อยหลังการเดินการไปเยือนอาร์ราคิสเป็นครั้งที่สอง กับตัวอย่างใหม่จากภาพยนตร์ Dune: Part Two (2024) หรือ ดูน ภาคสอง ของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ที่จะขนเอานักแสดงหน้าเก่าทั้ง ทิโมธี ชาลาเมต์, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, สเตลแลน ซาร์สการ์ด, เดฟ เบาทิสต้า, เซนเดย์อา, ฮาเวียร์ บาร์เด็ม, จอช โบรลิน และ สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน มาเผชิญหน้าสงครามครั้งใหญ่ร่วมกับทีมนักแสดงชุดใหม่อย่าง คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน, ฟลอเรนซ์ พิวจ์, ออสติน บัตเลอร์, เลอา เซดูซ์ และ โซเฮลา ยาคูบ

 

 

ตัวอย่างใหม่ตัวที่สามนี้ จะเผยให้เห็นถึงฉากสงครามที่มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับภาพยนตร์ภาคแรก รวมถึงทำให้เห็นบทบาทของตัวละครใหม่อย่าง จักรพรรดิแชดแดม ของ วอล์คเคน, เจ้าหญิงอิรูลาน ของ พิวจ์ และ มือสังหารคลั่ง เฟยด์-รอยทา ของ บัตเลอร์ รวมไปถึงการปรากฏตัวของเหล่าหนอนยักษ์ผู้เป็นเจ้าของดวงดาวอาร์ราคิส

 

 

ก่อนหน้านี้ ดูน ภาคสอง ถูกวางกำหนดการฉายเอาไว้ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่เพิ่งผ่านมา อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผลกระทบของการประท้วงหยุดงานของนักแสดงฮอลลีวูด ทำให้นักแสดงไม่สามารถเข้าร่วมการโปรโมทภาพยนตร์ได้ ทางสตูดิโอจัดตัดสินใจเลื่อนกำหนดฉายออกไปเป็นช่วงต้นปี 2024 แทน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง