HIGHLIGHT CONTENT

สานต่อเรื่องราวมหากาพย์สงครามทะเลทรายกับตัวอย่างใหม่ของ Dune: Part Two

  • 1,191
  • 30 มิ.ย. 2023

สานต่อเรื่องราวมหากาพย์สงครามทะเลทรายกับตัวอย่างใหม่ของ Dune: Part Two

 

 

ร่วมเดินทางกลับไปสู่อาราคิสอีกครั้งกับตัวอย่างใหม่ของ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ที่จะมาสานต่อเรื่องราวการเดินทางของ พอล อะเทรดีส ที่มุ่งหมายจะล้างแค้นกับจักรพรรดิผู้สังหารพ่อของเขาในภาพยนตร์ภาคที่แล้ว ในครั้งทะเลผืนทรายจะอาบไปด้วยเลือด เมื่อเหล่าเฟรเมนประกาศสงครามกับจักรวรรดิที่กดขี่กาแลคซี่มาอย่างยาวนาน และในครั้งนี้จะไม่มีใครหลบหนีจากความโหดร้ายที่จะตามมาในภาคต่อผลงานผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ที่จะพาตัวละครไปสู่ความขัดแย้งที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งจะกำหนดอนาคตของพวกเขาและเธอต่อไป

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์ภาคแรก พอล ยังคงเป็นหนุ่มน้อยที่กำลังเรียนรู้ที่จะใช้ความสามารถของเขาที่ถูกส่งต่อมาจากผู้เป็นแม่ และในขณะเดียวกันที่ครอบครัวของเขาคาดหวังที่จะให้เขาสืบทอดตำแหน่งของพ่อของเขา แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าองค์จักรพรรดิจะทรยศตระกูลอะเทรดีส ด้วยการสั่งให้สังหาร ดู๊กเลโท ทำให้ พอล ต้องหลบหนีไปยังทะลทรายอันแสนโหดร้าย ซึ่งเป็นบ้านของเหล่าเฟรเมน

ก่อนหน้านี้ พอล ได้ฝันถึงหญิงสาวคนหนึ่งซํ้าไปซํ้ามาโดยที่เขาไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร หรือแม้กระทั่งความหมายของความฝันดังกล่าว แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับ ชานี และเขาก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับคำทำนายโบราณที่ชี้ให้เห็นว่า ใครสักคนหนึ่งที่คล้ายกับ พอล จะกลายมาเป็นคนที่มีความสำคัญกับอนาคตของกาแลคซี่แห่งนี้

โดยภาคต่อนี้ขยายขนาดของความยิ่งหใญ่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดในทุกแง่มุม และนักแสดงหน้าใหม่ที่เข้ามาร่วมสวมบทบาทในเรื่องราวของ พอล อะเทรดีส ในครั้งนี้ก็ทำให้เห็นว่าทางวอร์เนอร์บราเธอส์ เชื่อมั่นมหากาพย์ครั้งนี้มากขนาดไหน โดยจะได้ตัว ฟลอเรนซ์ พิวจ์ มารับบทเป็น เจ้าหญิงอิรูลาน ลูกสาวขององค์จักรพรรดิที่จะมามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวในครั้งนี้ ในอีกด้านหนึ่ง ออสติน บัตเลอร์ ได้ถูกเลือกให้มารับบทเป็น เฟยด์-รอยทา ฮาร์คอนแนน ผู้ที่ถูกวางตัวเอาไว้ให้เป็นผู้ปกครองอาราคิส หลังจากที่ตระกูลอะเทรดีสถูกขับไล่ออกไป

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง