HIGHLIGHT CONTENT

สงครามมาถึงแล้ว! กับตัวอย่างแรกของ Dune: Part Two พร้อมกับนักแสดงชื่อดังคับคั่ง

  • 945
  • 05 พฤษภาคม 2023

สงครามมาถึงแล้ว! กับตัวอย่างแรกของ Dune: Part Two

พร้อมกับนักแสดงชื่อดังคับคั่ง

 

 


ได้เวลากลับไปเยือนอาร์ราคิสอีกครั้ง เมื่อทางวอร์เนอร์สบราเธอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสุดยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มหากาพย์ครั้งใหม่ที่จะได้ตัว ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ในบทบาทของ เจ้าหญิงอิรูลัน และ ออสติน บัตเลอร์ ในบทบาทของ เฟยด์-รอยทา ฮาร์คอนแนน เช่นเดียวกันกับการที่เผยให้เราเห็นช่วงเวลาสำคัญในหนัง ตอนที่ ทิโมธี ชาลาเมต์ ขึ้นไปขี่หลังเจ้าหนอนทรายยักษ์ ไช-ฮูลูด

ชาลาเมต์ จะกลับมารับบท พอล อะเทรดีส ในขณะที่ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน ก็จะกลับมารับบทเป็น เจสสิก้า อะเทรดีส ที่ทั้งสองกำลังอยู่ในระหว่างการหลบหนี หลังจากผู้นำตระกูลอย่าง เลโท อะเทรดีส ที่รับบทโดย ออสการ์ ไอแซก ถูกสังหารไป และจะได้ จอช โบรลิน มาร่วมทีมในบทบาทของ เกอร์นี่ ฮัลเล็ค อาจารย์ของพอล ผู้ที่ให้คำสาบานว่าจะปกป้องตระกูลอะเทรดีส ส่วน เซนดายา ก็จะมารับบทเป็น ชานี หนึ่งในชาวเผ่าเฟรแมน

นักแสดงที่กลับมาก็ยังมี สเตลแลน ซาร์สการ์ด ในบทบาทของ บารอน ฮาร์คอนแนน ผู้ชั่วร่าย และ เดฟ เบาทิสตา ในบทบาทของ กลอสซู รับบาน หนึ่งในผู้นำทางการทหารของตระกูลฮาร์คอนแนน นักแสดงคนอื่น ๆ ก็รวมไปถึง ฮาเวียร์ บาร์เด็ม ในบทบาทของ สติลการ์ ผู้นำของเหล่าเฟรย์แมน และยังมี ชาร์ลอตต์ แรมพลิง, เลอา เซดูซ์ และ สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน

ในการพูดคุยในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่งาน CinemaCon เซนดายา ได้พูดถึงตัวละคร ชานี ว่า

 

“เธอไม่ได้อยู่ในความฝันแล้วในครั้งนี้ ฉันมีเวลาที่นิดเดียวที่จะค้นหาว่าตัวเธอคือใครในภาคแรก ทั้งสองเป็นเพียงแค่หนุ่มสาวที่พยายามจะเติบโต, ตกหลุมรัก และจากลาไปเพื่อเป็นนักรบให้กับผู้คนของตนเอง”

 

ส่วนผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ก็ได้พูดถึงภาพยนตร์ภาคต่อนี้ว่า

 

“ภาคสองจะเป็นหนังมหากาพย์สงคราม เข้มข้นมากกว่าเดิม เราได้ไปสำรวจอาร์ราคิสมาแล้ว ครั้งนี้เราจะไปสำรวจสถานที่ใหม่ ๆ อีกมากมาย ทุกอย่างจะใหม่หมดในหนังเรื่องนี้ ในหนังภาคแรก เราถ่ายทำสี่สิบเปอร์เซ็นต์ด้วยกล้องไอแมกซ์ ในครั้งนี้ทั้งหนังเรื่องจะเป็นไอแมกซ์ทั้งหมด”

 

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง