HIGHLIGHT CONTENT

คราวนี้เร็วขึ้น! Dune Part Two เลื่อนกำหนดการเข้าฉายเร็วขึ้นสองสัปดาห์

  • 1,581
  • 20 พ.ย. 2023

คราวนี้เร็วขึ้น! Dune Part Two เลื่อนกำหนดการเข้าฉายเร็วขึ้นสองสัปดาห์

 

 

ภาพยนตร์ Dune: Part Two (2024) หรือ ดูน ภาคสอง ของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ได้ถูกเลื่อนกำหนดการเข้าฉายอีกครั้ง โดยในครั้งนี้จะเป็นการเลื่อนการเข้าฉายให้เร็วขึ้นจากเดิมเป็นเวลาสองสัปดาห์ หลังจากที่มันถูกเลื่อนกำหนดการฉายจากเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ไปเป็นช่วงกลางเดือนมีนาคม 2024 ซึ่งกำหนดฉายใหม่นี้อาจจะทำให้มันเข้าฉายในประเทศไทยในช่วงท้ายของเดือนกุมภาพันธ์

ดูน ภาคสอง จะเป็นการสานต่อเรื่องราวภาพยนตร์ของ วิลล์เนิฟ ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายไซไฟของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต โดยภาพยนตร์ภาคแรกที่เข้าฉายในปี 2021 ทำรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $402 ล้านเหรียญ อีกทั้งยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีดังกล่าวถึงสิบสาขา

 

 

โดยนักแสดงจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับ ทั้ง ทิโมธี ชาลาเมต์, เซนเดย์อา, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, จอช โบรลิน, เดฟ เบาทิสต้า, สเตลแลน ซาร์สการ์ด, ชาร์ลอตต์ แรมพลิง และ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม จะกลับมารับบทบาทเดิมในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ ร่วมกับนักแสดงชุดใหม่ที่จะมาเข้าร่วมในแฟรนไชส์นี้อย่าง คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน, ออสตัน บัตเลอร์, ฟลอเรนซ์ พิวจ์ และ เลอา เซดูซ์

ก่อนหน้าในการสัมภาษณ์กับทาง เอ็มไพร์ ผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาหวังที่จะได้ปิดฉากแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้ใน Dune Messiah ซึ่งจะดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง