HIGHLIGHT CONTENT

Dune Part Two ก้าวสู่ $500 ล้านเหรียญ แซงหน้ารายได้รวมของหนังภาคแรกแล้ว

  • 568
  • 18 มี.ค. 2024

Dune Part Two ก้าวสู่ $500 ล้านเหรียญ แซงหน้ารายได้รวมของหนังภาคแรกแล้ว

 

 

หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ได้ประมาณสามสัปดาห์ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ก็ทำรายได้ใกล้แตะหลัก $500 ล้านเหรียญเต็มทีแล้ว ซึ่งก็หมายความว่าภาพยนตร์ภาคต่อนี้ได้ทำรายได้แซงหน้ารายได้รวมตลอดการเข้าฉายของภาพยนตร์ภาคแรก ซึ่งอยู่ที่ประมาณ $402 ล้านเหรียญ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยรายได้รวมการการเข้าฉายทั้งหมดจนถึงช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาของ ดูน ภาคสอง อยู่ที่ $494 ล้านเหรียญ แบ่งออกเป็นรายได้จากการเข้าฉายในอเมริกาเหนือ $205 ล้านเหรียญ และรายได้จากตลาดอื่นทั่วโลกอีก $289 ล้านเหรียญ อีกทั้งจากในตัวเลขทั้งหมดนี้ ยังเป็นรายได้จากการเข้าฉายในระบบไอแมกซ์เพียงอย่างเดียวไปแล้วกว่า $104 ล้านเหรียญ

 

 

ดูน ภาคสอง จะเป็นการปิดฉากเรื่องราวในนวนิยายไซไฟขึ้นหิ้งเล่มแรกของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต ด้วยการเลือกเส้นทางครั้งสำคัญของ พอล อะเทรดีส เพื่อที่จะล้างแค้นให้กับครอบครัวของเขาที่ถูกทำลายไปจากคำสั่งขององค์จักรพรรดิ แชดแดม คอร์ริโน่ ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้อาจจะนำพาจักรวาลไปสู่เส้นทางที่มืดหม่นเกินกว่าที่ใครจะคาดเดาได้

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง