HIGHLIGHT CONTENT

Dune Part Two ขึ้นแท่นหนังแห่งปี หลังเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกทั่วโลกกว่า $178 ล้านเหรียญ

  • 258
  • 04 มี.ค. 2024

Dune Part Two ขึ้นแท่นหนังแห่งปี

หลังเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกทั่วโลกกว่า $178 ล้านเหรียญ

 

 

เหมือนกับว่าการตัดสินใจเลื่อนกำหนดการฉายของ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ของวอร์เนอร์บราเธอส์ จะเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ดีที่สุดตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมาของบริษัท หลังจากที่ภาพยนตร์ของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ กวาดรายได้ถล่มทลายทั่วโลกในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการเข้าฉาย

ดูน ภาคสอง ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทวีปอเมริกาเหนือไปประมาณ $81 ล้านเหรียญ และอีกกว่า $97 ล้านเหรียญในตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก รวมรายได้จากการเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกทั้งหมดอยู่ที่ $178 ล้านเหรียญ ทำให้มันกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่เข้าฉายในปีนี้ ที่ทำรายได้มากที่สุดของปีนี้ไปโดยทันที แม้จะยังเข้าฉายไม่ครบหนึ่งสัปดาห์ก็ตาม

 

 

โดยหากเปรียบเทียบกับภาพยนตร์ภาคแรกที่เข้าฉายในปี 2021 ที่ทำรายได้ทั่วโลกตลอดโปรแกรมการเข้าฉายไปประมาณ $400 ล้านเหรียญ ก็คงไม่ยากนักที่ ดูน ภาคสอง จะทำรายได้แซงหน้าตัวเลขดังกล่าวได้ และก็คงไม่ยากเช่นเดียวกันที่ทำรายได้คุ้มกับทุนสร้างประมาณ $190 ล้านเหรียญ

ส่วนทีมนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ประกอบไปด้วยนักแสดงชั้นนำจากฮอลลีวูดอย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์, เซนเดย์อา, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, จอช โบรลิน, สเตลแลน ซาร์สการ์ด, เดฟ เบาทิสต้า, ชาร์ลอตต์ แรมพลิง, ฮาเวียร์ บาร์เด็ม, ออสติน บัตเลอร์, ฟลอเรนซ์ พิวจ์, คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน และ เลอา เซดูซ์

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง