HIGHLIGHT CONTENT

รอไปก่อนนะอาร์ราคิส! Dune Part Two อาจจะถูกเลื่อนการฉายออกไปเป็นช่วงปีหน้า

  • 6,623
  • 24 ก.ค. 2023

รอไปก่อนนะอาร์ราคิส! Dune Part Two อาจจะถูกเลื่อนการฉายออกไปเป็นช่วงปีหน้า

 

 

จากการรายงานของสำนักข่าว วาไรตี้ หนึ่งในภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยมากที่สุดของปีนี้ของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ อย่าง Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง อาจจะต้องเลื่อนการเข้าฉายไปเป็นปี 2024 หลังจากที่ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน เข้าร่วมการประท้วงหยุดงานกับทาง WGA หรือ สมาคมนักเขียนบทภาพยนตร์อเมริกา เพื่อที่จะเรียกร้องสวัสดิการในการทำงานที่สมเหตุสมผลมากขึ้น

ซึ่งผลจากการประท้วงดังกล่าวนี้ ก็หมายความว่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายเรื่องในช่วงกลางปีนี้ก็จะไม่มีนักแสดงเข้าร่วมการโปรโมทเลย ในขณะเดียวกันที่ทางสตูดิโอใหญ่ ๆ ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะยอมรับข้อตกลงจากทั้งสองสหภาพแรงงานในเร็ว ๆ นี้ เห็นได้จากการที่มีการวางแผนจะเลื่อนการฉายภาพยนตร์ในช่วงครึ่งหลังของปีออกไป

 

 

โดยมีการรายงานว่า ทางเลเจนดารีได้ถูกทางวอร์เนอร์บราเธอส์ดิสคัฟเวอรี ติดต่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะมีการเลื่อนการฉายภาพยนตร์ออกไป เนื่องจาก ดูน ภาคสอง เป็นงานสร้างร่วมกันของทั้งสองสตูดิโอ และทั้งสองจะต้องมีความเห็นเห็นตรงกันหากจะมีการเลื่อนฉายภาพยนตร์ออกไปจริง ๆ

ในตอนนี้ ดูน ภาคสอง มีกำหนดการฉายอยู่ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน และด้วยพลังของนักแสดงชั้นนำอย่าง ออสติน บัตเลอร์ และ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ที่จะมาร่วมทีมกับ เซนเดย์อา และ ทิโมธี ชาลาเมต์ ก็น่าจะช่วยสร้างกระแสให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว หากทั้งหมดสามารถเข้าร่วมการโปรโมทภาพยนตร์ได้ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าทางวอร์เนอร์บราเธอส์ดิสคัฟเวอรี จะตัดสินใจอย่างไรต่อไปกับการกำหนดการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

ดูน ภาคสอง จะสานต่อเรื่องราวจากภาคแรกโดยทันที โดยเราจะได้ติดตามการก้าวขึ้นมาเป็นพระเมสสิยาห์ของ พอล อะเทรดีสในตำนานนวนิยายของ แฟรงก์ เฮอร์เบิร์ต พร้อมกับการกลับมาของนักแสดงในภาคแรกอย่าง จอช โบรลิน, เดฟ เบาทิสต้า, สเตลแลน ซาร์สการ์ด, ฮาเวียร์ บาร์เด็ม และ ชาร์ลอตต์ แรมพลิง ร่วมกับหน้าใหม่อย่าง คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน, เลอา เซดูซ์, โซเฮลา ยาคูบ และ ทิม เบลค เนลสัน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 มีนาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง