HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมตัวลุยอาร์ราคิสกันต่อ! "Dune: Part 2" ประกาศปิดกล้องถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว

  • 1,193
  • 13 ธ.ค. 2022

ทั้งแฟนหนังและแฟนของนวนิยายไซไฟเรื่องคลาสสิกคงจะเริ่มตื่นเต้นกันขึ้นมาบ้างแล้ว หลังจากที่เพิ่งจะมีการประกาศปิดกล้องถ่ายทำเสร็จสิ้นของภาพยนตร์ Dune: Part 2 อย่างเป็นทางการ ผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมของนักแสดงนำอย่าง Timothée Chalamet โดยเป็นภาพของนักแสดงหนุ่มยืนอยู่กับพ่อของเขาท่ามกลางทะเลทรายพร้อมกับแคปชันว่า "DUNE 2 WRAPPED (with desert dad !!)."

แม้ว่าภาพจากอินสตาแกรมของนักแสดงดาวรุ่งชาวอเมริกันจะไม่ได้บอกอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อนี้ แต่ก็เป็นที่ยืนยันแน่นอนแล้วว่า ภาคต่อที่จะมาถึงในระยะเวลาอีกประมาณหนึ่งปีต่อจากนี้ จะเป็นการสานต่อเรื่องราวจากภาคก่อนโดยตรง และจะอ้างอิงมาจากครึ่งหลังของนวนิยายต้นฉบับในปี 1965 ของ Frank Herbert

โดย Denis Villeneuve จะกลับมานั่งแทนผู้กำกับ ร่วมกับการกลับมาของนักแสดงจากภาคก่อน ทั้ง Zendaya, Rebecca Ferguson, Josh Brolin, Stellan Skarsgård, Javier Bardem และ Dave Bautista อีกทั้งในภาคสองยังนี้ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Christopher Walken (The Deer Hunter, Catch Me If You Can), Florence Pugh (Midsommar, Little Women) และ Austin Butler (Elvis) ทั้งนี้ผู้กำกับชาวแคนาเดี่ยนยังบอกใบ้อีกด้วยว่าภาคต่อนี้จะเน้นไปที่ฉากแอคชั่นมากขึ้น

ภาพยนตร์ Dune ภาคแรกเข้าฉายทั้งในโรงภาพยนตร์และสตรีมมิ่งในปี 2021 โดยประสบความสำเร็จทั้งเรื่องคำชมจากนักวิจารณ์และรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศ โดยเฉพาะที่ผู้ชมจำนวนมากชื่นชมความเคารพต่อนวนิยายต้นฉบับ และยังได้รับรางวัลมากมายที่รวมไปถึง 6 รางวัลออสการ์และ 5 รางวัล BAFTAs โดยยังมีการขยายจักรวาลของเฟรนไชส์ออกไปเป็นซีรีส์อย่าง Dune: The Sisterhood อีกด้วย

Dune: Part Two มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง