HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมตั้งรับให้ดี เดอนี วีลเนิฟว์ เผย Dune 2 จะสะเทือนใจยิ่งกว่าในหนังสือ

  • 456
  • 30 ม.ค. 2024

 

 

เตรียมตั้งรับให้ดี เดอนี วีลเนิฟว์

เผย Dune 2 จะสะเทือนใจยิ่งกว่าในหนังสือ

 

ถ้าตัดงานภาพชวนตื่นตาที่พาให้ตะลึงไปตั้งแต่ต้นจนจบ Dune ภาคแรกก็เน้นไปที่การปูทางเนื้อเรื่องเสียจนบางทีก็แอบง่วงไปไม่น้อย แต่ในภาคต่อนี้ได้เวลาอัปเกียร์ เร่งเครื่องมากขึ้น เพราะล่าสุด เดอนี วีลเนิฟว์ ได้ออกมาแง้มแล้วว่า Dune Part 2 จะมีส่วนที่สะเทือนใจกว่าในหนังสือ

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ Total Film ผู้กำกับเดอนี วีลเนิฟว์ ได้พูดว่า หนังเรื่องนี้มีวัตถุดิบทุกอย่างที่พร้อมจะพา Dune จากภาค 2 ไป 3 ที่เป็นบทสรุปของพอล อะเทรดีส

 

"องค์ประกอบทั้งหมดอยู่ที่นี่แล้วครับ แต่ผมคิดว่าหนังจะดัดแปลงให้มันสะเทือนใจกว่าในหนังสือนะ ทิศทางที่ภาค 2 จบลง มันจะสร้างความสมดุลเพื่อสิ้นสุดเรื่องราวของพอลในแบบที่เราตั้งใจไว้ในภาค 3 ครับ"

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะตามติดการผจญภัยที่จะกลายเป็นตำนานของ พอล อะเทรดีส ที่เขาได้ร่วมกับ ชานี่ และเหล่าเฟรแมน ขณะเดียวกันนั้นเขาก็อยู่บนเส้นทางแห่งการแก้แค้นทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำลายครอบครัวของเขา พร้อมเผชิญหน้ากับทางเลือกระหว่างความรักในชีวิต กับชะตากรรมของจักรวาลทั้งมวล ขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องหาทางป้องกันอนาคตอันเลวร้ายที่มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่มองเห็น

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง