HIGHLIGHT CONTENT

13 คนดังใจดีส่งต่อความกล้าหาญผ่านภาพวาด 13 มอนสเตอร์ในโครงการ DRAW YOUR COURAGE, CALL A MONSTER

  • 4,535
  • 19 พ.ย. 2016

13 คนดังใจดีส่งต่อความกล้าหาญผ่านภาพวาด 13 มอนสเตอร์ในโครงการ
 DRAW YOUR COURAGE, CALL A MONSTER
ร่วมประมูลนำรายได้มอบให้
สมาคมเด็กและเยาวชนเพื่อสันติภาพชายแดนใต้ (กลุ่มลูกเหรียง)

 

 


​บริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด ร่วมกับ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดโครงการ “Draw Your Courage, Call A Monster” เพื่อถ่ายทอดแรงบันดาลใจเรื่อง “ความกล้าหาญ” จากภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมแห่งปี     A Monster Calls มหัศจรรย์เรียกอสูร ผ่านภาพวาดของมอนสเตอร์ในจินตนาการ ส่งต่อเป็นกำลังใจให้เด็กและเยาวชน พร้อมจัดประมูลเพื่อหารายได้มอบให้สมาคมเด็กและเยาวชนเพื่อสันติภาพชายแดนใต้ (กลุ่มลูกเหรียง)
  
A Monster Calls ภาพยนตร์ที่กำลังได้รับเสียงวิจารณ์ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของปี 2016 บอกเล่าเรื่องราวของมอนสเตอร์หรืออสูรที่ปรากฏตัวทุกเที่ยงคืนเจ็ดนาที เพื่อพาเด็กผู้ชายคนหนึ่งออกผจญภัยไปในนิทานมหัศจรรย์ เพื่อให้เขาได้เรียนรู้ “ความกล้าหาญ” เพื่อเผชิญหน้ากับทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต จากแนวคิดของภาพยนตร์ดังกล่าว มงคลเมเจอร์และโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จึงร่วมกันจัดให้มีการประมูลภาพวาด “มอนสเตอร์” จากฝีมือของเหล่าศิลปินและคนดังที่สนใจในงานศิลปะในชื่อโครงการ “Draw Your Courage, Call A Monster” เป็นการส่งต่อนิยาม “ความกล้าหาญ” ผ่านตัวละคร “มอนสเตอร์” ในมุมมองของแต่ละคนไปยังกลุ่มเยาวชนคนรุ่น ใหม่ โดยงานนี้ ได้เหล่าศิลปินและคนดังที่มาร่วมถ่ายทอดภาพมอนสเตอร์กันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น หม่อมหลวง  จิราธร จิรประวัติ, คุณหยาดทิพย์ ราชปาล, คุณแก๊ป ธนเวทย์, คุณแพรว คณิตกุล, คุณตือ สมบัษร ถิระสาโรช, คุณชาย ชาตโยดม, คุณว่าน รัชชุ, คุณเกรซ มหาดำรงค์กุล, คุณเข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร, คุณพิตต้า ณ พัทลุง, คุณอ้อม พิยดา อัครเศรณี, คุณพีช พชร จิราธิวัฒน์ และคุณนิว นภัสสร ภูธรใจ

ภาพวาดทั้ง 13 ภาพของโครงการ Draw Your Courage, Call A Monster จะจัดแสดงพร้อมเปิดให้ผู้ที่  สนใจเข้าร่วมประมูลเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2559 บริเวณชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนี  เพล็กซ์ (ตรงข้ามร้านแมคโดนัลด์) นอกจากนี้ ภาพมอนสเตอร์ของศิลปินและคนดังทั้ง 13 ภาพ ยังนำมาจัดพิมพ์ในรูปแบบของ ส.ค.ส.ปีใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง A Monster Calls 13 แบบ ซึ่งจำหน่ายพร้อมบัตรชมภาพยนตร์ A Monster Calls ในราคาชุดละ 239 บาท ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แฟชั่น ไอส์แลนด์, เวสเกต ซีนีเพล็กซ์ และเมกา ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป

รวมทั้งจัดจำหน่ายเฉพาะชุดส.ค.ส.ปีใหม่ 13 แบบในราคา 99 บาทที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์สาขา  พารากอน ซีนีเพล็กซ์,เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แฟชั่น ไอส์แลนด์ เริ่ม 19 พฤศจิกายน 2559 โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลภาพวาดและการจำหน่ายชุดส.ค.ส.ปีใหม่ จะมอบให้กับสมาคม เด็กและเยาวชนเพื่อสันติภาพชายแดนใต้ (กลุ่มลูกเหรียง) นำไปใช้เป็นทุนการศึกษาเยียวยาเด็กและเยาวชนที่พัก ฟื้นจากเหตุการณ์สูญเสียครอบครัว อันเนื่องมาจากความไม่สงบในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ของประเทศไทย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ Draw Your Courage, Call A Monster ได้ที่ www.facebook.com/sahamongkolmajor  และ www.majorcineplex.com   

มหัศจรรย์เรียกอสูร

  • 01 December 2016
  • Adventure / ชีวิต / แฟนตาซี /
  • 109 นาที
15+