HIGHLIGHT CONTENT

A Monster Calls มหัศจรรย์เรียกอสูร – “หนังที่ซาบซึ้งที่สุดของปีนี้”

  • 30,502
  • 25 พ.ย. 2016

A Monster Calls มหัศจรรย์เรียกอสูร – “หนังที่ซาบซึ้งที่สุดของปีนี้”

 

 

ถือได้ว่าผลงานดราม่า-แฟนตาซีที่สร้างจากวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมอย่าง “A Monster Calls (อะ มอนสเตอร์ คอลล์ส) มหัศจรรย์เรียกอสูร” นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในกลุ่มคอหนัง ณ ขณะนี้ เพราะในด้านของเทคนิคงานสร้างผู้กำกับ เจ.เอ. บาโยน่า ได้ร่วมกับทีมสเปเชียลเอฟเฟ็คต์จาก AVATAR (อะวาตาร์) และ Guardians of the Galaxy (การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่) ทุ่มเทความพิถีพิถันเพื่อออกแบบคาแรคเตอร์ของมอนสเตอร์ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและแสดงอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้อย่างน่าทึ่ง พ่วงด้วยการผสมผสานเทคนิคโมชั่นแคปเจอร์ถ่ายทำนักแสดงยอดฝีมืออย่าง เลียม นีสัน เข้ากับการสร้างโมเดลจริงสูงกว่า 40 ฟุตที่ควบคุมการเคลื่อนไหวด้วยระบบไฮดรอลิก รวมทั้งยังได้ทีมแอนิเมเตอร์ระดับแถวหน้ามาร่วมสร้างสรรค์เรื่องเล่ามหัศจรรย์ของมอนสเตอร์เพิ่มสีสันตระการตา

และยิ่งกว่าความสมบูรณ์แบบของงานเทคนิคแล้ว การผจญภัยค้นหาความกล้าหาญของ คอเนอร์ (รับบทโดย ลูอิส แม็กดูกัลล์) และ มอนสเตอร์ (รับบทโดย เลียม นีสัน) ในภาพยนตร์ยังได้สร้างปรากฏการณ์ความซาบซึ้งให้กับผู้ชมที่ได้สัมผัสอย่างที่ภาพยนตร์แฟนตาซีน้อยเรื่องจะทำได้

ค้นพบความกล้าหาญผ่านเรื่องราวมหัศจรรย์ สู่หนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปี “A Monster Calls (อะ มอนสเตอร์ คอลล์ส) มหัศจรรย์เรียกอสูร” : เปิดรอบพิเศษตั้งแต่ วันนี้ เวลาสองทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริง 1 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

มหัศจรรย์เรียกอสูร

  • 01 December 2016
  • Adventure / ชีวิต / แฟนตาซี /
  • 109 นาที
15+