HIGHLIGHT CONTENT

ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ หมอแปลกยืนยันร่วมทีมไอ้แมงมุมใน Spider-Man 3

  • 3,036
  • 12 ต.ค. 2020

 

 

ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ หมอแปลกยืนยัน

ร่วมทีมไอ้แมงมุมใน Spider-Man 3

 

    ดูเหมือนว่าเจ้าหนูสไปเดอร์แมนของพวกเราจะไม่ได้เหงากันเลย เพราะในภาพยนตร์แต่ละเรื่องของเขาก็มีนักแสดงเบอร์ใหญ่เบอร์โตของฮอลลีวู้ดมาร่วมแสดงด้วยตลอด ตั้งแต่โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ใน Homecoming ต่อเนื่องด้วยเจค จิลเลนฮาล และซามูเอล แอล แจ็คสันใน Far From Home โดยเฉพาะในเรื่องหลังนี้ ทั้งสองตัวละครที่ทั้งสองคนแสดงก็มาพร้อมกับความลับยิ่งใหญ่ที่แง้มเปิดทางใน MCU กับมิสเตริโอที่พูดคำว่า จักรวาลคู่ขนาน เป็นครั้งแรก และการเปิดเผยว่านิค ฟิวรี่ตลอดทั้งเรื่องคือเทโลส หัวหน้าเผ่าสครัลล์ ปลอมตัวมาตลอด

 

 

    ซึ่งใน Spider-Man 3 นี้ คนที่มาร่วมทีมกับเจ้าหนูสไปดี้ในครั้งนี้คือ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ หรือ ดร.สตีเฟน สเตรนจ์ จาก Doctor Strange นั่นเอง รายงานนี้ออกมาจาก the Hollywood Reporter ที่เปิดเผยว่า หมอแปลกจะมาทำหน้าที่เป็นเหมือนกับเมนเทอร์ ลักษณะเดียวกับโทนี สตาร์ก และนิค ฟิวรี่ในภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา

 

    โดยภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 คาดการณ์ว่าจะเริ่มถ่ายทำที่แอตแลนต้า ในช่วงเดือนนี้ ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่ภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ก็จะเริ่มถ่ายทำในช่วงเวลาใกล้เคียงกันที่กรุงลอนดอน แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าบทบาทของ Dr.Strange ใน Spider-Man 3 จะออกมาอย่างไร

 

 

    จากรายงานนี้เอง ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกตื่นเต้น และคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าภาพยนตร์ Spider-Man 3 อาจจะเป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวการข้ามจักรวาลคู่ขนานของบรรดาตัวละครจากจักรวาลสไปเดอร์แมน เพราะหนึ่งในตัวละครที่เคยปรากฎตัวมาแล้วในเวอร์ชั่นก่อน อย่าง อิเล็กโตร ของเจมี่ ฟ็อกซ์ ที่เคยปรากฎตัวใน the Amazing Spider-Man 2 ก็จะมารับบทเดิมอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ น่าตื่นเต้นทีเดียวว่าคราวนี้เจ้าหนูปีเตอร์ พาร์คเกอร์ของพวกเราจะเจออะไรกันอีกบ้าง

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง