HIGHLIGHT CONTENT

หมอแปลกอาจไม่ได้มาเป็นเมนเทอร์ใน Spider-Man 3 แต่มาช่วยแก้ปัญหาใหญ่ให้น้อง

  • 1,811
  • 14 ต.ค. 2020

 

 

หมอแปลกอาจไม่ได้มาเป็นเมนเทอร์ใน

Spider-Man 3 แต่มาช่วยแก้ปัญหาใหญ่ให้น้อง

 

    เราคุ้นเคยกันดีว่า Spider-Man หรือปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ใน Marvel Cinematic Universe คือการเป็นซูเปอร์ฮีโร่น้องน้อย หรือหน้าใหม่พิทักษ์โลก ที่จับพลัดจับผลูต้องออกไปต่างดาว จนสลายกลายเป็นผุยผง กลับมาก็ต้องเผชิญหน้ากับการสะสางความผิดพลาดที่โทนี สตาร์กเคยทำเอาไว้ ผลกลายเป็นว่า ตัวตนปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ของเขาถูกเปิดเผยต่อสาธารณะชน แต่นั่นก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เคยเกิดขึ้น เพราะในฉบับคอมิกส์นั้นเรื่องนี้ก็เคยเกิดขึ้นแล้วเช่นกัน

 

 

    ในช่วงคอมิกส์หัวเรื่อง Civil War ที่ตีพิมพ์ช่วงปี 2006 ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ได้ตัดสินใจออกมาเปิดเผยตัวตนของตัวเองว่าเขาคือสไปเดอร์แมน การเปิดเผยในครั้งนั้นมีผลที่ตามมาก็คือ ครอบครัวของเขาถูกคุกคาม ป้าเมย์ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้าโรงพยาบาล นั่นทำให้ปีเตอร์เลือกจะไปทำสัญญากับปีศาจ Mephisto เพื่อให้คนทั้งโลกลืมตัวตนว่าเขาคือสไปเดอร์แมน แลกกับความสัมพันธ์ของเขาและ MJ 

 

    เมื่อมาดูในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ เรารู้กันดีกว่า Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นคือจุดที่จะเปิดเผยถึงโลกต่าง ๆ อีกมากมายของ Marvel Cinematic Universe ความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นหมอแปลกเข้ามาแก้ไขปัญหาตัวตนที่ถูกเปิดเผยของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ก็ได้ แตกต่างจากที่ก่อนหน้านี้ ทั้ง โทนี สตาร์ก และนิค ฟิวรี่ ต่างก็มาปรากฎตัวในฐานะของการเป็นผู้ให้คำแนะนำมากกว่า ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็น Spider-Man ของเราเติบโตขึ้นกว่าที่เราคิดกันก็ได้

 

 

    โดยในตอนนี้ที่ Spider-Man 3 เริ่มถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว เราคงจะมีข้อมูลเปิดเผยออกมาอีกไม่น้อยในอนาคต สำหรับภาพยนตร์จาก MCU เรื่องต่อไปที่เรากำลังจะได้ดูกันก็คือ Black Widow ที่ตอนนี้มีกำหนดฉายใหม่เป็นวันที่ 29 เมษายนในปี 2021 อดใจรอกันอีกสักหน่อย แล้วไปชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง