HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยฉากพิเศษระหว่างเครดิต Dolittle มุกขำหรือปูทางไปภาคต่อ?

  • 3,714
  • 23 ม.ค. 2020

 

 

เฉลยฉากพิเศษระหว่างเครดิต

Dolittle มุกขำหรือปูทางไปภาคต่อ?

 

                The Voyage of Dr.Dolittle คือหนึ่งในวรรณกรรมชื่อดังอีกเรื่อง กับเรื่องราวการผจญภัยของคุณหมอผู้สามารถพูดคุยสื่อสารกับบรรดาสิงสาราสัตว์ได้ วรรณกรรมเรื่องนั้นถูกนำมาดัดแปลงสร้างใหม่เป็นภาพยนตร์เรื่อง Dolittle นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาหลังจากแขวนเกราะในฐานะของ Iron Man ไปแล้ว โดยในตอนนี้ Dolittle ได้เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมกับฉากพิเศษระหว่างเครดิตด้วย

 

 

                ใครที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะได้เห็นเรื่องราวการผจญภัยของด็อกเตอร์จอห์น ดูลิตเติ้ล, เด็กฝึกงานสตั๊บบินส์ และบรรดาสิงสาราสัตว์สุดน่ารัก ไปยังเกาะปริศนาเพื่อค้นหาผลไม้แห่งอีเดน ผลไม้ที่สามารถรักษาโรคภัยได้ทุกรูปแบบ แต่การผจญภัยนี้ไม่ง่ายเลย นอกจากอุปสรรคระหว่างทางที่ดูลิตเติ้ลต้องเผชิญแล้ว ยังมีคู่ปรับที่ตามล่าเขาอย่างด็อกเตอร์มุดฟลาย ด้วย ทั้งหมดเดินทางไปจนถึงที่ซ่อนของผลไม้อีเดน ที่มีมังกรผู้เกรี้ยวกราดเฝ้าทางอยู่

 

                ด็อกเตอร์ดูลิตเติ้ลและพรรคพวกได้ช่วยเหลือเจ้ามังกรจนมันเปิดทางให้เขาไปหาผลไม้อีเดนได้ แต่ทางฝั่งด็อกเตอร์มุดฟลายนั้นก็ถูกทำร้ายขับไล่จนเราไม่รู้ชะตากรรม จนกระทั่งฉากพิเศษระหว่างเครดิต เราก็ได้เห็นด็อกเตอร์มุดฟลายที่พลัดหลงมาอยู่ในถ้ำที่มีค้างคาวอาศัยอยู่ เขาพยายามพูดคุยสื่อสารกับมันเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่กลายเป็นว่าเจ้าค้างคาวกลับเรียกเพื่อนมาอีกหนึ่งฝูงใหญ่ เข้าจู่โจมทำร้ายด็อกเตอร์มุดฟลาย ก่อนที่ภาพจะตัดไปเป็นรายชื่อบรรดานักแสดงและทีมงานภาพยนตร์

 

 

                ฉากพิเศษระหว่างเครดิตนี้ สามารถเป็นได้ทั้งการปูทางไปภาคต่อ ที่เราอาจจะได้เห็นด็อกเตอร์มุดฟลายกลับมาพร้อมกับความสามารถที่เขาอาจจะพูดคุยกับค้างคาวได้จริง ๆ หรือเป็นแค่มุกตลกที่ใส่เข้ามาขำ ๆ เท่านั้นไม่ได้มีความหมายอื่นใด สำหรับใครที่อยากผ่อนคลายและมองหาหนังที่ดูได้ทั้งครอบครัว ต้องห้ามพลาดกับ Dolittle ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Looper

ข่าวที่เกี่ยวข้อง