HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อจะมามั้ย?? เผยความเป็นไปได้ที่ Disney พัฒนาเดินหน้าโปรเจ็ค มู่หลาน ภาคต่อ

  • 6,481
  • 08 ก.ย. 2020

 

Mulan

 

แม้ว่าภาคแรกของ มู่หลาน (Mulan) เวอร์ชั่นคนแสดงจากทาง Disney จะเพิ่งเข้าโรงภาพยนตร์ และกระแสตอบรับเป็นไปในทางบวกทั้งเสียงวิจารณ์​ที่มองว่าเป็นการตีความใหม่ที่งดงามและตอนจบปลายเปิดที่แฟนหนังยังไม่ได้รับคำตอบเช่น การพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างมู่หลานกับฮงฮุย,การตอบรับเป็นราชองครักษ์ขององค์จักรพรรดิ ทำให้แฟนหนังหลายคนลุ้นว่า โปรเจคมู่หลาน จะได้รับการสานต่อหรือไม่? 

โดยก่อนหน้านี้เคยมีการรายงานจากแหล่งข่าวว่า ณ ขณะนี้ มู่หลาน ภาค 2 กำลังอยู่ในขั้นตอนแรกเริ่มของการพัฒนาโปรเจ็ค โดยจะมี Chris Bender, Jason Reed และ Jake Weiner กลับมาควบคุมการสร้างอีกครั้ง แต่ในส่วนของ ผู้เขียนบท/ผู้กำกับ/และนักแสดง ยังไม่มีรายงานออกมาว่าใครจะกลับมา หรือใครจะมามีส่วนร่วมในภาคใหม่นี้บ้าง

 

Mulan

 

เรื่องราวของมู่หลาน หญิงสาวผู้เป็นความหวังของสกุลฮัว ที่หมายมั่นว่าเธอจะได้สามีที่ดีเพื่อเป็นเกียรติศักดิ์ศรีแก่ตระกูล แต่แล้วมู่หลานกลับไม่เป็นที่ถูกใจของแม่สื่อทำให้เธอและครอบครัวต้องอับอาย ในขณะเดียวกันศัตรูได้รุกรานแผ่นดินจีน องค์ฮ่องเต้ได้ประกาศให้ตัวแทนจากทุกครอบครัวเข้าร่วมเป็นทหารแต่ สกุลฮัว มีเพียงพ่อผู้ชราและมีอาการป่วยทำให้มู่หลานต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าร่วมกองทัพแทนพ่อ กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันยิ่งใหญ่และได้รับการกล่าวขานเป็นตำนานแห่งวีรสตรีของแผ่นดินมังกร



หนังสร้างจาก ฉบับแอนิเมชั่นดิสนีย์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยสามารถกวาดรายได้ 304 ล้านดอลล่าร์สหรัฐและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสก้าร์และลูกโลกทองคำในสาขา Best Original Song ซึ่งฉบับ Live Acion นี้ ได้  หลิวอี้เฟย รับบท มู่หลาน ,Donnie Yen มาเป็นท่านแม่ทัพ, Jet Li เป็นองค์มหาจักรพรรดิ,Jason Scott Lee,Li Gong, Yoson An  ที่คาดว่าเขาจะกลับมารับบทเป็นตัวเอกฝั่งชายของเรื่องด้วย

 

Mulan

 

 

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

มู่หลาน

  • 04 September 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง