HIGHLIGHT CONTENT

ปกป้องจักรวาลโปเกมอน! Detective Pikachu ฉบับคนแสดงเรื่องย่อทางการมาแล้ว!!

  • 5,206
  • 22 ต.ค. 2018

 

                หนึ่งในภาพยนตร์ที่อยู่นอกสายตา และเราแทบจะไม่คิดว่าจะถูกหยิบจับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงคือ Detective Pikachu แต่ในโลกแห่งภาพยนตร์อะไรก็สามารถก็เกิดขึ้นได้ พวกเขาเตรียมเล่าเรื่องราวการเป็นนักสืบของตัวละครเจ้าหนูสายฟ้า ที่จะไม่มีเรื่องราวใด ๆ เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักของแอนิเมชั่นปิกาจูทั้งสิ้น แต่จะใช้เรื่องราวในโลกของโปเกมอนเป็นสถานที่หลัก พร้อมมีข่าวว่าพวกเขาดึงเอานักแสดงมาดกวน ไรอัน เรย์โนลด์ มาให้เสียงเป็นปิกาจูด้วย ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยเรื่องย่อทางการออกมาแล้ว

 

 

                “เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อนักสืบมือฉมัง Harry Goodman ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ลูกชายวัย 21 ปีของเขา “Tim” ต้องหาคำตอบให้ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น โดยได้รับความช่วยเหลือจากอดีตโปเกมอนคู่หูของแฮร์รี เขาคือ Detective Pikachu (นักสืบปิกาจู) นักสืบผู้แสนน่ารัก แต่เต็มไปด้วยความฉลาดเฉลียว และความลับที่เก็บงำเอาไว้มากมาย ก่อนจะค้นพบว่าพวกเขามีอุปกรณ์พิเศษที่สามารถทำให้สื่อสารซึ่งกันและกันได้...

Tim และ Pikachu ได้กลายเป็นคู่หูกันแบบไม่เต็มใจ ออกเดินทางสู่การผจญภัยที่น่าตื่นเต้น เพื่อค้นหาความจริงเพื่อคลี่คลายความลึกลับที่เกี่ยวพันกัน ไล่ตามหาเบาะแสร่วมกันท่ามกลางถนนที่เต็มไปด้วยแสงนีออนของเมือง Ryme City ซึ่งเป็นเมืองล้ำสมัย เมืองที่มนุษย์และโปเกมอนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเป็นคู่หู พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับตัวละครจากโปเกมอนมากมาย ที่ซ่อนความลับที่สามารถจะทำลายความสงบสุข และคุกคามทั้งจักรวาลโปเกมอน”

 

 

มาจับตาดูกันว่าภาพยนตร์ฉบับคนแสดงเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร จะมาสายฮาหรือไม่? Detective Pikachu วางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2019 ข้อมูลอื่น ๆ อาจถูกปล่อยมาให้ทราบเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้

 

Source: CBR