HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพบกับความฮาป่วนเกินพิกัดของ Despicable Me 3 ในระบบ True | 4DX

  • 7,553
  • 19 พฤษภาคม 2017

 

เตรียมพบกับความฮาป่วนเกินพิกัดของ Despicable Me 3 ในระบบ True | 4DX

 

 

ต้องยอมรับว่าภาพยนตร์ Despicable Me เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก จนทางค่าย Illumination Entertainment ต้องจัดภาค 3 ออกมาให้พวกเราได้ฮากันกระจายอีกครั้งโดยไม่ลังเล ซึ่งรับรองได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ขนความฮากันมายกชุด นำทีมโดย “กรู” อดีตวายร้ายที่วางมือแล้วหันมาทำอาชีพสายลับจับวายร้ายซะแทน ตามมาด้วย “ลูซี่” ภรรยาของเขา พร้อมด้วยลูกสาวสุดที่รักทั้ง มาร์โก อีดิธ และแอ็กเนส แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ กองทัพเจ้าตัวเหลือง “มินเนี่ยน” สุดแสบ ตัวสร้างความฮาในทุกๆฉากนั่นเอง

 

เรื่องราวป่วนๆของภาคนี้เกิดจากวายร้ายตัวใหม่ “บัลธาซาร์ แบรตต์” อดีตดาราเด็กที่ยังฝังใจกับคาแรกเตอร์ของตัวละครที่ตนเองเคยเล่นในยุค 80 ลงมือขโมยเพชรสีชมพูอันล้ำค่า กรูจึงถูกส่งไปจัดการ แต่โชคร้ายที่กรูไม่สามารถหยุดยั้งบัลธาซาร์จากการหลบหนีไปได้ ทำให้เขาถูกไล่ออก เรื่องราวชักจะป่วนยิ่งขึ้น เมื่อกรูค้นพบว่าตนเองมีพี่น้องฝาแฝดที่จะมาชวนเขากลับเข้าสู่วงการตัวร้าย!! การรียูเนี่ยนระหว่างพี่น้องที่พลัดพรากกันมานาน และการปะทะคารมกับตัวร้ายสายฮาตัวใหม่จะป่วน แสบขนาดไหน ต้องติดตามต่อใน Despicable Me 3 ในระบบ 4DX ที่มีเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิด พร้อมที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของภาพยนตร์อย่างสมจริง แต่จะมีเอฟเฟ็คท์พิเศษๆอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

 

 

ซิ่งทั้งบนน้ำและบนอากาศ (Water, Motion, Vibration)

หลังจากที่กรูได้พบกับลูซี่ อดีตวายร้ายชื่อดังอย่างเขาก็ต้องผันตัวมาเป็นสายลับจับวายร้ายซะเอง และในครั้งนี้คู่หู “กรูซี่” (กรู+ลูซี่) ก็ต้องมาออกโรงจับวายร้ายหน้าใหม่อย่างบัลธาซาร์ด้วยกัน แต่บอกเลยว่าวายร้ายคนใหม่คนนี้ไม่ธรรมดา แถมยังนำพาความลำบากมาให้พวกเขาไม่น้อย เพราะพวกเขาต้องตามล่ากันทุกทาง ทั้งทางน้ำยันทางอากาศ ซึ่งโรง 4DX ก็มีเอฟเฟ็คท์ที่จะทำให้คุณอินและพร้อมเอาใจช่วยกรูตามล่าเจ้าวายร้ายได้ในทุกฉาก ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยก เอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่น ในการตามล่าด้วยเรือดำน้ำ หรือจะเป็นเอฟเฟ็คท์น้ำ ที่จะพุ่งใส่หน้าคุณในฉากที่กรูและลูซี่แว้นบนผิวน้ำ ให้คุณได้รู้สึกเหมือนไปขับมอเตอร์ไซค์สะเทิ้นน้ำคันนั้นด้วยตัวเอง 

 

 

วายร้ายคนใหม่ มาพร้อมของเล่นสุดแหวกแนว (Flash, Wind, Motion)

สั่นสะเทือนทั้งวงการ เมื่อมีวายร้ายน้องใหม่ปรากฏตัว อย่าง “บัลธาซาร์ แบรตต์” อดีตดาราเด็ก แต่ด้วยความอินในบทบาทที่ตนเองเคยเล่นในยุค 80 ทำให้เขาเติบโตขึ้นมาเป็นวายร้าย ที่มาพร้อมกับแฟชั่นย้อนยุคด้วยคอสตูมสีสันจี๊ดจ๊าดและทรงผมสุดเท่ แต่ยิ่งไปกว่านั้นบัลธาซาร์ยังพกของเล่นที่เป็นอาวุธลับมาด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมากฝรั่งที่พองไม่หยุด คีย์บอร์ดพลังเสียงทรงพลัง หรือจะเป็นระเบิดรูบิค ซึ่งแน่นอนว่าโรง 4DX ก็มีเอฟเฟ็คท์ที่จะมารองรับฉากเหล่านี้ เช่น เอฟเฟ็คท์แสงแฟลช จากฉากระเบิด หรือฉากใช้คีย์บอร์ดพัดกรูจนปลิว นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟ็คท์ลมและเก้าอี้โยก ที่จะมาเสริมความสมจริงจนคุณรู้สึกเหมือนจะปลิวไปพร้อมกับกรูด้วย

 

 

รวมทีมพี่น้องฝาแฝด ”กรู” และ ”ดรู” (Air Shot, Back Tickler, Vibration)

แล้วชีวิตก็ถึงช่วงตกอับ การที่กรูไม่สามารถหยุดยั้งบัลธาซาร์จากการขโมยเพชรไปได้ ทำให้เขาโดนไล่ออกจากงานจับวายร้าย แต่เรื่องราวมันไม่ได้จบแค่นั้น เมื่ออยู่ๆกรูก็ได้รู้ว่าเขามีพี่น้องฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันมานาน คือ ”ดรู” ฝาแฝดที่มีความแตกต่างกันค่อนข้างมากทั้งเรื่องทรงผมและฐานะ ซึ่งเป็นผู้ที่จะมาชักนำเขากลับสู่วงการวายร้ายอีกครั้ง! การรับชมการผจญภัยเพื่อขโมยสมบัติของกรูและดรูจะสนุกมากยิ่งขึ้นเมื่อมีเอฟเฟ็คท์จากโรง 4DX เช่น เอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่นในฉากขับเรือ หรือจะเป็นเอฟเฟ็คท์ลมปะทะและสะกิดหลัง ที่จะมาเสริมอรรถรสให้มันส์ถึงใจยิ่งขึ้น เหมือนได้ไปร่วมผจญภัยกับพี่น้องสุดเพี้ยนทั้งสองคนนี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง Despicable Me 3 เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ นักเรียน-นักศึกษา ผู้ถือบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มเต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย PDekBa

 

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3

  • 07 November 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 90 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง