HIGHLIGHT CONTENT

ความแสบอยู่ในสายเลือด แนะนำลูกสาวกรู ​ ก้าวสู่วงการวายร้าย ใน DESPICABLE ME 3

  • 19,506
  • 15 มิ.ย. 2017

ความแสบอยู่ในสายเลือด แนะนำลูกสาวกรู
ก้าวสู่วงการวายร้าย ใน DESPICABLE ME 3

 

จากความสำเร็จของ Despicable Me และ Despicable Me 2 ที่กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมถึง Minions ที่สามารถทำรายได้มากกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปีนี้เราจะได้ชมDespicable Me 3 หรือในชื่อไทย มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 มาให้ชมกันในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งการกลับมาคราวนี้ กรูจะได้พบกับดรู คู่แฝดของเขา ที่มีความแตกต่างจากเขาโดยสิ้นเชิง

และก่อนที่เราจะไปชมกัน เรามาทำความรู้จักกับลูกสาวของกรูกันก่อนว่ามีใครและแต่ละคนมีลักษณะนิสัยอย่างไร

 

มากันที่คนแรก มาร์โก้ (Margo Gru)

เป็นลูกสาวคนโตของกรู และเป็นเสาหลักของครอบครัว เธอเป็นผู้ดูแลน้องๆ ของเธอและคอยรักษาครอบครัวให้อยู่รวมกัน แต่ตอนนี้เมื่อเธอโตขึ้น เธอก็เริ่มหมกมุ่นอยู่กับการส่งข้อความหาเพื่อนและเริ่มสนใจหนุ่มๆ รุ่นราวคราวเดียวกับเธอ ซึ่งทำให้กรูแทบคลั่ง

 

คนต่อมา อีดิธ (Edith Gru)

ลูกสาวคนกลางของกรู เป็นเด็กหญิงทอมบอยแสนซน ช่างประชดประชัน เธอมักจะขอให้คนอื่นยกโทษให้แทนที่จะขอคำอนุญาต เธอกำลังอยู่ระหว่างการคลั่งไคล้นินจาและมองหาโอกาสที่จะได้มีส่วนร่วมในปฏิบัติการลับของกรูเสมอ เธอชื่นชอบการเล่นซนและสร้างปัญหาให้กับอุปกรณ์ของดร.เนฟาริโอ

 

สาวแสบคนสุดท้าย แอ็กเนส (Agnes Gru)

เป็นลูกสาวคนสุดท้องของกรูและเป็นหัวใจของครอบครัว เธอหมกมุ่นกับยูนิคอร์นและทุกสิ่งที่นุ่มนิ่มน่ารัก เธอน่ารักจนอ้อมกอดของเธอสามารถหลอมละลายได้แม้แต่หัวใจของซูเปอร์วายร้าย

 

เรื่องราวของกรู ลูซี ลูกสาวที่น่ารักของพวกเขา มาร์โก้ อีดิธและแอ็กเนส รวมถึงเหล่ามินเนียนต่อไปใน Despicable Me 3 เข้าฉาย 15 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3

  • 07 November 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 90 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง