HIGHLIGHT CONTENT

เดนิส วิลล์เนิฟ ยอมรับอยากสร้างภาคต่อของ Dune แต่คุณภาพก็ต้องแลกมาด้วยเวลา

  • 412
  • 05 มี.ค. 2024

เดนิส วิลล์เนิฟ ยอมรับอยากสร้างภาคต่อของ Dune

แต่คุณภาพก็ต้องแลกมาด้วยเวลา

 

 

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายไซไฟขึ้นหิ้งของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต อย่าง Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้ พร้อมกับการพูดถึงความเป็นไปได้ของภาพยนตร์ภาคต่อที่คาดว่าจะมีชื่อว่า Dune: Messiah

โดยผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว เดอะ ไทม์ส เอาไว้ว่าเขาได้คิดถึงอนาคตของภาพยนตร์เรื่องต่อไปของแฟรนไชส์นี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

“แน่นอนว่ามันมีความต้องการที่จะสร้างภาคที่สาม แต่ผมไม่ต้องการที่จะเร่งมัน”

“อันตรายที่เกิดขึ้นในฮอลลีวูดก็คือ ผู้คนรู้สึกตื่นเต้นและคิดถึงแค่เพียงเรื่องวันเข้าฉาย ไม่ใช่เรื่องของคุณภาพ”

 

 

คาดกันว่าภาพยนตร์เรื่องที่สามในแฟรนไชส์นี้จะดัดแปลงมาจากหนังสือในชื่อเดียวกันที่เขียนโดย เฮอร์เบิร์ต ที่จะสานต่อเรื่องราวของ พอล อะเทรดีส ไปในทิศทางที่มืดหม่นกว่าเราเคยได้เห็นกันในภาพยนตร์สองภาคแรก

ด้วยเหตุผลตามที่ผู้กำกับชาวแคนาดาได้ให้สัมภาษณ์ ก็หมายความว่า Dune: Messiah อาจจะถูกสร้างโดยเว้นช่วงห่างมากกว่าที่ภาพยนตร์ภาคแรกและภาคที่สองถูกสร้างห่างกันราวสามปี อีกทั้งก่อนหน้านี้ วิลล์เนิฟ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าการสร้าง ดูน ทำให้เขาตกอยู่ในภาวะเครียด และอาจจะพักไปสร้างภาพนตร์เรื่องอื่นก่อนที่จะกลับมาสานต่อตำนานมหากาพย์สงครามทะเลทราย

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง