HIGHLIGHT CONTENT

ถ้าเป็นจริงนี่โคตรเศร้า! โทนี สตาร์คตาย ลือหนักจากพล็อตเรื่องของ Spider Man 2

  • 54,710
  • 31 พฤษภาคม 2018

 

จริงหรือมั่ว?! ลือพล็อตเรื่อง Spider-Man ภาคต่อกับการตายที่อาจสปอยล์ Avengers 4

 

 

                แม้เราจะทราบกันดีกว่าสไปเดอร์แมนจะเป็นหนี่งในตัวละครที่ได้ไม่ได้จากเราไปจริง ๆ จากเหตุการณ์ใน Avengers Infinity War แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าด้วยการแสดงของทอม ฮอลแลนด์ก็ชวนให้เราเสียน้ำตาไปไม่น้อย เพราะได้มีประกาศก่อนหน้านี้ว่า Spider-Man: Homecoming จะมีภาคต่อโดยจะดำเนินเรื่องต่อจาก Avengers 4 เพียงไม่กี่นาที ข่าวคราวตอนนี้คือมันกำลังจะเริ่มกระบวนการสร้างในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ล่าสุดได้มีข่าวลือว่าพล็อตเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้หลุดออกมา หากเป็นจริงจะถือเป็นการสปอยล์ Avengers 4 ที่ร้ายแรงพอสมควร...

 

ฉะนั้น...หากไม่ได้เตรียมใจมารับการเปิดเผยเนื้อเรื่อง ไม่ควรอ่านบทความนี้

 

 

                ข่าวลือพล็อตเรื่องของ Spider-Man ภาคต่อถูกปล่อยออกมาจากเว็บไซต์ Reddit (ที่ค่อนข้างมีข้อกังขาในความน่าเชื่อถือ) พวกเขาบอกว่าเรื่องราวในภาคต่อนี้จะเริ่มต้นจาก Peter Parker ที่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม เขาสามารถรอดชีวิตกลับมาจาก Infinity War ได้ และเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Avengers 4 โดยภาพยนตร์จะเริ่มต้นที่ปีเตอร์กำลังยืนไว้อาลัยอยู่หน้าหลุมศพของ Tony Stark

 

                ใช่ว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่สามารถเป็นจริงได้ เนื่องด้วยโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เจ้าของบทที่ว่านี้ได้หมดสัญญาลงอย่างเป็นทางการหลังจากจบ Avengers 4 แต่นั่นจะใช่ทางออกสำหรับตัวละครที่แสนสำคัญตัวนี้แน่เหรอ? นอกจากนี้แล้ววายร้ายของ Spider-Man ภาคต่อพวกเขาบอกว่าจะเป็น Mysterio พร้อมกับการกลับมาของวายร้ายตัวอื่น นั่นคือ วัลเจอร์ และ สกอร์เปี้ยน หากเป็นจริงนั่นหมายความว่าทั้ง Sony และ Marvel กำลังวางแผนที่จะนำทีมวายร้าย Sinister Six ให้ออกมาโลดแล่น

 

 

                อย่างไรก็ตามนี่ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะ Marvel อาจจะยังไม่เปิดเผยข้อมูลใด ๆ อย่างน้อยก็จนกว่าที่ Avengers 4 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ อดทนอดใจรอกันหน่อย แต่ถ้ารอไม่ไหวอยากเสพย์ผลงานของมาร์เวล 5 กรกฎาคมนี้เตรียมพบกับยอดมนุษย์ที่ไม่เกี่ยงเรื่องขนาดกับ Ant Man และคู่หูสาวตัวต่อ The Wasp ได้ที่ Major Cineplex

 

Ant Man and the Wasp

5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Movie News

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+