HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! Marvel เตรียมดึงฮีโร่โคตรเกรียน Deadpool เข้าร่วมจักรวาลใน Spider-Man 3

  • 40,143
  • 27 พฤษภาคม 2019

 

ลือ! Marvel เตรียมดึงฮีโร่โคตรเกรียน Deadpool เข้าร่วมจักรวาลใน Spider-Man 3

 

จากการที่ Disney เข้าครอบครอง Fox อย่างเป็นทางการแล้ว ดูเหมือนว่าโปรเจ็คหนังของทาง Fox หลายๆเรื่องจะถูกพักไว้ชั่วคราวก่อน แต่ในวันนี้เราได้รับข่าวลือว่า 1 ในนั้นไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่สุดกวนเกรียนอย่าง Deadpool แน่นอน!

 

ทางค่าย Disney ได้บอกกับเราชัดเจนมานานแล้วว่าเขาจะไม่ยอมให้เฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตอย่าง Deadpool ต้องถูกพักไว้เป็นระยะเวลานานเกินไป แต่การที่ตัวละครอย่าง Wade Wilson ที่รับบทโดย Ryan Reynolds จะกลับมาในทางไหนนั้นยังไม่เป็นที่ชัดเจน. โปรเจ็ค X-Force น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุดในการนำตัวละครนี้กลับมาแต่ในตอนนี้โรเจ็คดังกล่าวก็ยังไม่มีข่าวคราวคืบหน้าใดๆ

 

มีข่าวลือใหม่ที่น่าสนใจเกิดขึ้นในจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ขนาดยักษ์อย่าง MCU ที่ได้รับการเผยแพร่ออกมาว่า ทางค่ายกำลังพิจารณาไอเดียบางไอเดียในการนำตัวละคร Deadpool เข้ามาสู่จักรวาล MCU อย่างเป็นทางการ โดยไอเดียที่น่าสนใจที่สุดคือการให้ตัวละครตัวนี้ปรากฏตัวมาในหนังภาคที่ 3 ของ Spider-Man หรืออาจจะให้เขากลับมาในรูปแบบของซีรี่ย์ที่ทาง Marvel สร้างในช่อง Disney+

 

โดยหากข่าวลือนี้เป็นจริง นั่นหมายความว่าทางค่าย Marvel จะต้องปรับเรื่องราวของตัวละครตัวนี้ให้โหด เถื่อน น้อยลง เพราะไม่ว่าจะเป็นการนำเข้ามาใน Spider-Man 3 หรือใน Disney+ มันจะต้องเป็นหนังที่เหมาะสำหรับครอบครัวและเด็กๆในระดับหนึ่ง นั่นแสดงว่า Deadpool คนเก่าเรท R ที่ถูกนำเสนอโดย Reynolds อาจจะไม่ได้กลับมา... หรืออาจจะกลับมาในแบบอื่นที่ไม่ใช่ Deadpool คนเดิม

 

อย่างไรก็ตามทาง Marvel อาจมีแผนการอะไรบางอย่างที่น่าสนใจรออยู่ใน เฟส 4 ที่กำลังจะมาถึงหลังจาก Spider-Man: Far From Home หนังเรื่องสุดท้ายอย่างเป็นทางการในเฟส 3 ก็ได้นะ

 

 

Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย 2 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง