HIGHLIGHT CONTENT

ความบ้าคลั่งของสัตว์ร้าย เดฟ บอว์ทิสต้า กลับมาอีกครั้งกับบท บีสต์ ใน Dune: Part 2

  • 308
  • 23 ก.พ. 2024

 

 

ความบ้าคลั่งของสัตว์ร้าย เดฟ บอว์ทิสต้า

กลับมาอีกครั้งกับบท บีสต์ ใน Dune: Part 2

 

— เดฟ บอว์ทิสต้า —
“บีสต์” แรบแบน ฮาร์คอนเนน

 

 

เขาเหมือนสัตว์ร้ายคล้ายกับชื่อที่บอกโดยนัย เดอะ บีสต์ แรบแบน เขาเป็นหลานของบารอน วลาดิเมียร์ ฮาร์คอนเนนผู้มีความสุขจากการทำร้ายผู้อื่น และเขาเป็นผู้คุมอำนาจสูงสุดแห่งอาร์ราคิส... สำหรับตอนนี้ เขายังคงมีความโหดร้ายโดยธรรมชาติอยู่ในตัว การระเบิดอารมณ์ของเขายากที่จะเข้าใจและยากจะคาดเดาได้ เขาชอบการขี่อาร์ราคิสของฟรีเม็ฯหรือ “หนู” ในสายตาของเขา แรบแบนไม่รู้ตัวว่าพังของเขาจะถูกท้าทายโดยคนของเขาเอง หรือเขาอยู่ในรายชื่อถูกคิดบัญชีในการต่อสู้ครั้งสำคัญกับคู่ต่อสู้เก่าแก่ที่ต้องเผชิญ ความกระหายเลือดของทั้งคู่อาจสมน้ำสมเนื้อกันดี

 

การร่วมงานกับเดอนี วีลเนิฟว์ที่ร่วมงานกันเป็นประจำอีกครั้ง …
“ผมมักมีช่วงเวลาที่ดีในการร่วมงานกับเขา ผมรอโอกาสที่จะได้กลับไปร่วมฉากกับแสมอ เขาท้าทายให้ผมแสดงผลออกมาให้ดีที่สุด ผมจะคอยดูโน้ตของเขาเสมอ เพราะผมรู้ว่าเวลาเขาเขียนโน้ตให้มันคือความท้าทายครั้งใหม่ ผมอยากถ่ายทอดหลายอย่างให้เขา ถ้าเขามีความสุขผมก็มีความสุข”


การค้นพบคาแรคเตอร์ “บีสต์” แรบแบนโดยพวกเราและเขาในภาคแรก …
“แรบแบนมีความโหดเหี้ยม โรคจิต ฆาตกร และนั่นคือการคุมเกมของเขา เขาคุมเกมด้วยความโกรธและความกลัว ผมคิดว่าเขาด้อยค่าทุกสิ่งที่เผชิญหน้า เขามีพลังที่โหดร้ายแต่ไม่ค่อยใช้ความคิดมากนัก เขาชอบเยาะเย้ยและขี้ขลาด แต่นั่นคือตัวตนของเขา เขาอาศัยทั้งการข่มขู่ ความกลัว และความโกรธ แต่ครั้งนี้เขาใช้ไม่ได้อีกแล้ว”

 

 

ความรู้สึกที่ได้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง…
“การรับบทแบบนี้ที่แตกต่างจากตัวเราอยากสิ่งเชิงเป็นสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นมากครับ ผมมีโอกาสท้าทายตัวเองในการแสดง เพราะนักแสดงคนอื่นก็เก่งมากด้วย ผมรู้สึกสบายใจที่ได้รับบทนี้และไม่ต้องกังวลว่าจะต้องถูกตัดสินเรื่องอะไร การได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมนักแสดงกลุ่มนี้ถือเป็นเรื่องที่งดงามมาก เพราะเราได้มองย้อนกลับไปดูผลงานนักแสดงที่มีฝีมือ และทุกคนก็ฝากผลงานไว้อย่างเต็มที่ไม่มียอมกันเลย”


ความหวังของเขาที่มีต่อผู้ชมเมื่อได้ดูเรื่อง “ดูน: ภาคสอง”…
“ผมหวังว่าตอนแฟนๆ ภาคแรกได้ดูเรื่องนี้ พวกเขาจะรู้สึกว่าอิ่มใจเหมือนตอนที่ดู ‘ดูน’ ผมหวังว่าพวกเขาจะได้รับแรงบันดาลใจและทึ่งกับโลกที่เดอนีสร้างเอาไว้ ได้สำรวจทั้งโลกในอีกรูปแบบหนึ่ง หวังว่าหนังเหล่านี้จะอยู่ไปอีกตลอดกาล”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง