HIGHLIGHT CONTENT

หนังใหม่ของผู้กำกับ Crawl เตรียมสร้างหนังสยองที่คนดูเลือกตอนจบได้เอง!!

  • 3,492
  • 16 ส.ค. 2019

 

 

หนังใหม่ของผู้กำกับ Crawl เตรียมสร้างหนังสยองที่คนดูเลือกตอนจบได้เอง!!

 

                ก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งผู้กำกับสายหนังระทึกขวัญ สำหรับ Alexandre Aja ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Crawl คลานขย้ำ ที่ในตอนนี้กำลังอาละวาดกวาดเสียงชม และความลุ้นจิกเบาะไปทั่วทุกโรงภาพยนตร์ แต่ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาคนนี้จะยิ่งน่าสนใจกว่าเดิม

 

 

                เว็บไซต์ Collider ได้รายงานว่าตอนนี้ Alexandre Aja กำลังซุ่มพัฒนาภาพยนตร์เรื่องใหม่ ในแนวภาพยนตร์สยองขวัญ ที่จะมาในธีมของบ้านผีสิงพร้อมกับฉากหักมุม แต่ความพิเศษก็คือ ฉากหักมุมในตอนจบนั้นจะเปิดโอกาสให้ผู้ชมในโรงภาพยนตร์สามารถเลือกได้ด้วยตัวเอง

                สิ่งที่เพิ่มความน่าสนใจมากกว่านั้นก็คือ ภายนตร์เรื่องนี้เขาจะร่วมพัฒนากับบริษัทสร้างภาพยนตร์ Amblin Partners ซึ่งเป็นบริษัทที่นำโดยสตีเวน สปีลเบิร์ก โดยไอเดียนี้เริ่มต้นมาจากความคิดของ Mike Flanagan และ Jeff Howard ผู้มีผลงานในซีรีส์สยองขวัญ  The Haunting of Hill House

 

 

                อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยพล็อตภาพยนตร์ออกมาแต่อย่างใด แต่สิ่งที่เปิดเผยออกมาก็คือ นอกเหนือไปจากการกำกับแล้ว Alexandre Aja จะเขียนบทภาพยนตร์ด้วยตัวเองด้วย การสร้างภาพยนตร์สยองขวัญแนวหักมุมที่ผู้ชมในโรงภาพยนตร์มีส่วนเลือกด้วยตัวเองจะออกมาเป็นอย่าง ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

คลานขย้ำ

  • 15 August 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 87 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง