HIGHLIGHT CONTENT

อยากดูกันมั้ย? Crawl 2 หนังจระเข้สุดคลั่ง เตรียมสร้างความระทึกต่อ

  • 3,085
  • 24 พฤษภาคม 2021

ย้อนกลับไปในหนัง Crawl หนังปี 2019 เรื่องราว พายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (คาย่า สโคเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่อ (แบร์รี่ เป็ปเปอร์) ที่หายตัวไป เธอพบพ่อได้รับสภาพบาดเจ็บสาหัสอยู่ในพื้นที่ใต้ถุนบ้าน ทั้งคู่ถูกพายุซัดและน้ำเริ่มท่วมเต็มพื้นที่ใต้บ้าน เวลาที่จะหนีจากพายุเริ่มน้อยลง เฮลีย์และพ่อต้องเผชิญกับระดับน้ำที่สูงขึ้น และจระเข้านักล่าอยู่รายรอบ

ล่าสุด Alexandre Aja ผู้กำกับภาพยนตร์ Crawl คลานขย้ำ ได้เผยความคืบหน้าการวางแผนงานสร้างภาคต่อ ซึ่งเขาแง้มมาว่ามันยังไม่เป็นรูปเป็นร่างแต่กระบวนการทำงานเริ่มเคลื่อนไหวแล้วและมันจะสนุกมาก

"เราได้พูดถึงภาคต่อและรวบรวมเรื่องราวที่สนุกจริงๆ ผมคิดว่าเรื่องราวของเฮลีย์เป็นเรื่องที่แข็งแกร่งมาก แต่เชื่อว่าการรวบรวมข้อมูลเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเอาคืนของธรรมชาติและในทำนองเดียวกัน ... พายุเฮอริเคนจะมีส่วนในหนังมากขึ้นทั้งคนกับจระเข้บางทีมันอาจจะต่างจากภาคแรกโดยสิ้นเชิง เรากำลังมองหาเรื่องราวของคนที่เนื้อเรื่องแข็งแรงพอ ๆ กับเรื่องแรกเพื่อให้หนังภาค2 ดำเนินไปอย่างถูกต้อง" 

 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คลานขย้ำ

  • 15 August 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 87 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง