HIGHLIGHT CONTENT

ความอบอุ่นหัวใจอยู่ที่นี่ CODA การันตีความยอดเยี่ยม ชิง 3 รางวัลใหญ่ออสการ์

  • 1,569
  • 10 ก.พ. 2022

 

 

CODA โคด้า หัวใจไม่ไร้เสียง ยอดเยี่ยมสื่อชนะใจผู้ชมทั่วโลก

 

เข้าชิง 3 รางวัลใหญ่บนออสการ์ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

บทภาพยนตร์ดัดแปลง และนักแสดงสนับสนุนชาย

 

เตรียมกลับมาฉายอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ 17 กุมภาพันธ์นี้

 

 

 

ถือเป็นภาพยนตร์ฮีลหัวใจแห่งปีที่ชนะใจทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์มาทั่วโลก “ นี่คือภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณทั้งหัวเราะร้องไห้และมีความสุขเมื่อได้ดูหนังเรื่องนี้ “ ล่าสุด   CODA  โคด้า หัวใจไม่ไร้เสียง เข้าชิง 3 รางวัลออสการ์ หรือ The Academy Awards   ครั้งที่ 94   ในสาขา ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม บทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม และ นักแสดงสนับสนุนชายยอดเยี่ยม ทรอย คอตเซอร์  

 

CODA  เป็น ผลงานกำกับและเขียนบทโดย  ฌอน เฮเดอร์  จาก “ Orange Is the New Black “ ดัดแปลงมาจากภาพยนตฝรั่งเศสเรื่องร์ดังปี 2014 “ La Famille Belier “  

 

โดย  CODA เล่าเรื่อง รูบี้ (เอมิเลีย โจนส์) เป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวรอสซี ซึ่งพิการทางหูกันทุกคน ทั้งพ่อ-แม่และพี่ชาย มีแต่เธอคนเดียวที่ได้ยินเสียงเป็นปกติ ครอบครัวของ รูบี้ ทำอาชีพประมง รูบี้จึงรับภาระ ด้วยการเป็นล่ามและเป็นหูเป็นปากแทนครอบครัว ความสุขเดียวของเธอ คือการได้ร้องเพลงเวลาออกเรือกับพ่อและพี่ชาย ที่โรงเรียน รูบี้สมัครเข้าชมรมนักร้องประสานเสียง เพื่อตามหนุ่มคนที่เธอแอบชอบที่สมัครเข้าชมรมนี้

 

มิสเตอร์แบร์นาร์โด (ยูเจนิโอ เดอเบซ) ครูผู้ฝึกสอนของชมรม ค้นพบว่ารูบี้มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง และพยายามสนับสนุนรูบี้ทุกทาง โดยหาทุนเล่าเรียนให้ในสถาบันดนตรีที่มีชื่อเสียงในบอสตันให้ และนี่คือการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต รูบี้ “ ระหว่างความฝันและครอบครัว” เธอจะเลือกสิ่งไหน ?

 

CODA  โคด้า หัวใจไม่ไร้เสียง เตรียมกลับมาฉายใหม่

17 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

หัวใจไม่ไร้เสียง

  • 17 February 2022
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง