HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนรอยความหลอนกับกระแส ตัวตลก ก่อนจะไปเจอมันอีกครั้งใน IT

  • 13,205
  • 30 ส.ค. 2017

 

ย้อนรอยความหลอนกับกระแส ตัวตลก ก่อนจะไปเจอมันอีกครั้งใน IT

จากกระแสความหลอนที่กำลังจะเข้ามากับภาพยนตร์เรื่อง IT  ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กกลุ่มหนึ่งที่จะต้องเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายที่จำแลงร่างมาอยู่ในรูปแบบของ ''ตัวตลก'' Pennywise  ปีศาจที่ต้องการจะเอาเด็กๆไปอยู่ด้วย จากที่เราได้เห็นใน Trailer ภาพยนตร์เรื่อง IT เจ้าปีศาจตัวตลกได้ออกมาโชว์ความหลอน สยองขวัญ น่ากลัวให้เราเห็น และการใช้ปีศาจร้ายในร่างตัวตลก เป็นสิ่งที่ผู้สร้างเลือกได้ดีและคิดออกมาได้อย่างชาญฉลาด เพราะผู้คนบางส่วนกลัวในตัวตลกอยู่แล้ว ยิ่งทำให้มันกลายเป็นปีศาจที่มากับรอยยิ้ม นั่นอาจทำให้บางคนที่กลัวตัวตลกอยู่แล้วยิ่งกลัวมากขึ้นถึงขั้นจิตตกไปเลยก็ได้

 

 

 

หากคุณยังจำได้ ประมาณ เดือนตุลาคม ปี2016 ได้เกิดเหตุการณ์ ผวาหลังมีรายงาน ‘’ตัวตลก’’ ออกมาทำร้ายหลอกหลอนผู้คนไปทั่วอเมริกา ที่มีทั้งออกมาสร้างกระแส สร้างความกลัวให้ชาวบ้าน มีทั้งออกมาแกล้งเพื่อความสนุกสนาน และที่เลวร้ายที่สุดคือ การประสงค์ร้ายออกมาเพื่อหวังเอาทรัพย์สิน ทำร้ายผู้คนจริงๆ และถึงขั้นเอาชีวิตด้วย

 

ในขณะนั้นกระแส ‘’ตัวตลก’’ ในด้านลบเกิดขึ้นอย่างมากมาย อีกทั้งยังมีพวกที่ตามกระแส สร้างกระแสเพิ่มมากขึ้น ทำให้ไม่รู้ว่าใครเป็น ผู้ที่ออกมาเพราะสร้างกระแส หรือใครที่ออกมาเพราะประสงค์ร้ายจริงๆ ทำให้ชาวบ้านเกิดความกลัวต่อตัวตลกเป็นอย่างมาก

 

ความน่ากลัวของกระแส ‘’ตัวตลก’’ นี้มีทั้ง การพยายามล่อลวงเด็กๆให้เข้าไปในป่า หรือการออกมาเดินเพ่นพ่านตามสถานที่ต่างๆทั้งในเวลากลางวันและในยามวิกาล มีการโพสต์ข้อความข่มขู่ชาวบ้านไปทั่ว บางตัวถือมีดวิ่งไล่ชาวบ้านที่ออกมาเดินจ๊อกกิ้ง ความน่ากลัวของมันไม่ใช่แค่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่กระแสของมันยังลามออกไปยังประเทศอื่นๆทั่วโลกอีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันกระแส ‘’ตัวตลก’’ จะจบลงไปแล้ว แต่ความหลอนและความกลัวต่อตัวตลกของคนก็ยังคงมีอยู่

 

เตรียมตัวพบกับ Pennywise ปีศาจร้ายในคราบ ''ตัวตลก'' จากภาพยนตร์เรื่อง IT ในวันที่ 7 กันยายน 2017

 

 

โผล่จากนรก

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง