HIGHLIGHT CONTENT

“หนังผมไม่เล็กนะครับ” เปิดโปรเจกต์ “CHOPSTICKS MOVIES” พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงเดือนเมษาด้วย 4 เมนูหนังเด็ดรสเอเชีย!!

  • 2,385
  • 21 มี.ค. 2018

 

“หนังผมไม่เล็กนะครับ” เปิดโปรเจกต์ “CHOPSTICKS MOVIES”

พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงเดือนเมษาด้วย 4 เมนูหนังเด็ดรสเอเชีย!!

 


            ถือเป็นโปรเจกต์ดี ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อเพิ่มทางเลือกให้คอหนังเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับโปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ” จากค่ายหนัง “M PICTURES (เอ็ม พิคเจอร์ส)” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์รายใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งหลังจากเฟสที่แล้วที่ได้จัดทัพหนังคุณภาพ 4 เรื่อง 4 รส ให้คอหนังสายรางวัลได้รับชมกันอย่างจุใจ ล่าสุดก็ถึงคราวของคอหนังเอเชียในประเทศไทยกันบ้าง เมื่อโปรเจกต์หนังผมไม่เล็กนะครับกำลังจะกลับมาอีกครั้งภายใต้คอนเซ็ปต์ “CHOPSTICKS MOVIES (ช็อปสติ๊ก มูฟวี่ส์)” พร้อมโลโก้ลิงถือตะเกียบเตรียมคีบความบันเทิงรสชาติเยี่ยมแก่คอหนังเต็มขั้นด้วย 4 เมนูเด็ดรสเอเชียที่ถูกคัดสรรมาด้วยหัวใจ

 

 

            เริ่มโปรแกรมแรกด้วยอาหารจานเดือดจากเกาหลี กับ “GOLDEN SLUMBER โกลเด้นสลัมเบอร์” ภาพยนตร์แอคชั่นสุดระทึกนันสต็อปความมันส์ ที่จะทำให้ผู้ชมลุ้นระทึกวินาทีต่อวินาที เมื่อคนบริสุทธิ์ต้องกลายมาเป็นแพะรับบาป และตกอยู่ในสถานการณ์การถูกไล่ล่า ที่ไม่สามารถไว้ใจใครได้ สร้างจากนิยายขายดีระดับเบสท์เซลเลอร์ เรื่องราวของ คิมกอนอู (คังดงวอน) คนส่งพัสดุจิตใจงดงามที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีลอบสังหารประธานาธิบดีและต้องถูกไล่ล่าจากคนทั้งชาติ มีกำหนดเข้าฉาย 5 เมษายนนี้ 

 

 

ถัดมากับอาหารจานหลักสำหรับครอบครัวที่จะทำให้คุณอิ่มเอมไปกับสายสัมพันธ์ของ โจฮา(อีบยองฮอน) และ จินแท (ปาร์คจองมิน) สองพี่น้องที่แตกต่างกันสุดขั้วใน “KEYS TO THE HEART (คียส์ ทู เดอะ ฮาร์ท) พี่หมัดหนักกับน้องอัจฉริยะสุดป่วน” มีกำหนด เข้าฉาย12 เมษายน

 

 

ต่อด้วยเมนูรสจัดจ้านจากฮ่องกงที่อัดแน่นความเผ็ดแซ่บไว้เต็มขั้น ใน “TRIRTY YEARS OF ADONIS อะดอนีส แรงรักข้ามเวลา” ประสบการณ์ใหม่ของหนัง LGBT (แอลจีบีที) ที่จะทำให้ผู้ชมรู้ซึ้งถึงคุณค่าของการมีชีวิต มีกำหนดเข้าฉาย 12 เมษายน  

 

 

และปิดท้ายความบันเทิงในเดือนเมษายนด้วยอาหารปรุงใหม่ ที่ยกระดับเครื่องเทศให้หนักแน่นเพื่อเพิ่มรสชาติให้ถึงใจยิ่งกว่าเดิม กับ “A BETTER TOMORROW 2018 (อะ เบทเทอร์ ทูมอร์โรว) โหดเลวดี” ผลงานรีเมคหนังเจ้าพ่อฮ่องกงระดับขึ้นหิ้งแห่งยุค 90 ที่เคยโด่งดังและอยู่ในความทรงจำของใครหลายต่อหลายคน ที่กำลังจะกลับมาผงาดเพื่อสานต่อตำนานอีกครั้ง19 เมษายนนี้  

 

โดยภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่องในภายใต้โปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ CHOPSTICKS MOVIES” (“GOLDEN SLUMBER (โกลเด้นสลัมเบอร์)”, “TRIRTY YEARS OF ADONIS (เธอร์ตี้ เยียร์ส ออฟ อะดอนีส)”, “KEYS TO THE HEART (คียส์ ทู เดอะ ฮาร์ท)”, “A BETTER TOMORROW 2018” (อะ เบ็ทเทอร์ ทูมอร์โรว์)) จะเริ่มโปรแกรมฉายตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2561 เป็นต้นไป  ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

 

 

“หนังผมไม่เล็กนะครับ”
“เพราะเรื่องหนังไม่เคยเล็กสำหรับเรา”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MoviesNeverSmall/


 

โกลเด้นสลัมเบอร์

  • 05 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ / เอเซี่ยน /
  • 108 นาที
15+