HIGHLIGHT CONTENT

We're in a relationship!! โคลอี้ คอนเฟิร์มคบเป็นแฟนกับ บรู๊คลิน เบ็คแฮม หักอกหนุ่มๆทั่วโลก!!

  • 77,319
  • 11 พฤษภาคม 2016

We're in a relationship!!  
โคลอี้ คอนเฟิร์มคบเป็นแฟนกับ  บรู๊คลิน เบ็คแฮม  
หักอกหนุ่มๆทั่วโลก 

 

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง โคลอี้ เกรซ มอเร็ตซ์ กับ บรู๊คลิน เบ็คแฮม ลูกชายของนักเตะชื่อดังกำลังคบหาดูใจกัน ซึ่งตอนแรกดูเหมือนจะเป็นข่าวลือบนโลกออนไลน์ แต่ล่าสุด โคลอี้ ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการผ่านรายการ Watch What Happens Live ของช่อง Bravo TV  โดยเธอเผยว่า ความสัมพันธ์เริ่มต้นจากเพื่อนก่อน ซึ่งเขาทั้งสองรู้จักกันครั้งแรกในวันที่ 22 กันยายน 2014 ซึ่งบรู๊คลินเป็นคนที่น่ารัก ขี้อายและเป็นคนที่ดีมาก  เราทั้งสองมีความสัมพันธ์กันจริงๆ ซึ่งนั่นก็ไม่ได้เป็นปัญหา ซึ่งเธอไม่ได้ทำให้มันดูลึกลับแต่อย่างใดเลย  ซึ่งพิธีกรได้ถามโคลอี้ว่า รู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับพ่อแม่ของบร๊คลิน ทั้งเดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ซึ่งเธอก็ตอบว่า "พวกเขาเป็นพ่อแม่ที่ดีอย่างแท้จริง สิ่งที่สำคัญที่สุด คือพวกเขามีลูกชายที่น่ารัก " 

ทั้งนี้ โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ สาวสุดแซ่บที่เข้ามาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความแสบทรวงใน Bad Neighbours  2 รับบทเป็น คัปป้านู เชลบี้  สาวข้างบ้านที่สร้างความก่อกวนให้กับปวดหัวโดยเป็นเรื่องราวของ แมค (โรเกน) และ เคลลี่ แรดเนอร์ (เบิร์น) กำลังจะมีลูกคนที่ 2 จึงตัดสินใจขายบ้านและเตรียมจะย้ายไปอยู่ชานเมือง พวกเขาเกือบจะขายบ้านได้แล้ว แต่ความซวยมาเยือนซะก่อน เมื่อบ้านข้าง ๆ กลายเป็นสโมสรนักศึกษาหญิงที่เต็มไปด้วยสาว ๆ สุดแสบ หลุดโลกยิ่งกว่าเท็ดดี้ (เอฟรอน) และเพื่อน ๆ ที่ย้ายออกไป ละแวกบ้านของพวกเขาจึงกลายเป็นพื้นที่ไม่ปลอดภัยอีกต่อไป แมคและเคลลี่ จึงต้องงัดกลยุทธ์มาปราบเหล่าคัปป้านู สาวแสบข้างบ้าน
 
เมื่อสาว ๆ คัปป้านู เชลบี้ (โมเร็ทซ์), เบธ (เคียร์ซี่ คลีมอนส์) และนอร่า (บีนนี่ เฟลด์สไตน์) เบื่อกับระบบเข้มงวดของมหาวิทยาลัย พวกเธอจึงย้ายออกมาอยู่บ้านนอกมหาวิทยาลัย ที่ซึ่งสามารถทำอะไรตามใจตัวเองได้เต็มที่ความเกรียนของสาว ๆ คัปป้านู แสบสันยิ่งกว่าหนุ่ม ๆ ข้างบ้านที่ย้ายออกไปแล้ว แมค และเคลลี่ พร้อมด้วยจิมมี่ (ไอค์ บารินโฮลท์ซ) และพอลล่า (คาร์ลา กัลโล) จึงต้องพื่งพาหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์อย่างเท็ดดี้มาช่วยพาพวกเขาแทรกซึมสู่บ้านของคัปป้านู เพื่อที่จะจัดการกับพวกเธอ แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด

เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย 2

  • 05 May 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 93 นาที
15+